Microsoft tặng máy chơi game Xbox và bộ điều khiển Sonic the Hedgehog 2

Microsoft tặng máy chơi game Xbox và bộ điều khiển Sonic the Hedgehog 2
Tạp chí Nhịp sống số - Máy chơi game Xbox theo chủ đề Sonic the Hedgehog 2 và bộ điều khiển tùy chỉnh đi kèm đang được Microsoft sử dụng làm quà tặng cho người hâm mộ may mắn.

Theo VCG, Xbox đã tiết lộ máy chơi game theo chủ đề Sonic the Hedgehog 2 và cặp bộ điều khiển được phủ lông có màu sắc xanh và đỏ dựa trên Sonic và Knuckles. Theo Xbox, chiếc máy chơi game và bộ điều khiển sẽ không được sử dụng để kinh doanh, người hâm mộ chỉ có thể sở hữu chúng bằng cách giành chiến thắng trong một cuộc thi kỷ niệm bộ phim Sonic the Hedgehog 2 mới.

Xbox đã hợp tác với Paramount Pictures để kỷ niệm bộ phim sắp ra mắt Sonic the Hedgehog 2 và Microsoft sẽ tặng một máy chơi game và bộ điều khiển Xbox Series S tùy chỉnh theo chủ đề của bộ phim, như một phần của sự kiện này.

Người hâm mộ có thể tham gia chương trình tặng quà bằng cách chia sẻ lại bài viết rút thăm trúng thưởng trên Twitter chính thức với hashtag #XboxSonic2Sweepstakes. Những người chơi ở Mỹ cũng có thể tham gia bằng cách đổi điểm Microsoft Rewards. Cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 30/4/2022. Microsoft xác nhận rằng các thành viên trên 18 tuổi thuộc các khu vực hỗ trợ Xbox Live có thể tham gia sự kiện này.

Theo VCG

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.