Microsoft tích hợp tìm kiếm Bing trên Android bằng Outlook

Microsoft tích hợp tìm kiếm Bing trên Android bằng Outlook
Tạp chí Nhịp sống số - Microsoft đã cập nhật ứng dụng Outlook cho Android để âm thầm thêm tích hợp tìm kiếm Bing vào menu nhấn giữ của chính hệ điều hành Android.

Theo Neowin, khi người dùng chọn và nhấn giữ một đoạn văn bản, menu sẽ hiển thị tùy chọn “Bing Search” cùng với các tùy chọn cắt, sao chép và tìm kiếm thông thường trên web. Điều này sẽ xuất hiện bất kể người dùng có cài đặt ứng dụng Bing trên điện thoại Android hay không. Điều tồi tệ hơn là tùy chọn “Bing Search” này sẽ hiển thị trên mọi ứng dụng trên thiết bị của người dùng chứ không chỉ trong ứng dụng Outlook.

Nếu người dùng sử dụng nhiều ứng dụng Microsoft trên thiết bị Android của mình và sử dụng Bing để tìm kiếm trên web, họ sẽ thích sự tích hợp mà công ty đang cố gắng thúc đẩy. Tuy nhiên, đối với những trường hợp ngược lại, chắc chắn họ sẽ cảm thấy khó chịu.

Một lưu ý cần biết là tùy chọn “Bing Search” không xuất hiện cho tất cả người dùng Outlook trên Android khi Microsoft vẫn đang cố gắng thử nghiệm dịch vụ. Trong một số trường hợp, người dùng đã có thể thoát khỏi nó bằng cách cài đặt lại ứng dụng từ Play Store.

Đây không phải là lần đầu tiên Microsoft sử dụng một trong những ứng dụng Android của mình để quảng bá Bing. Công ty trước đây đã sử dụng menu Share và menu Open with trong Android để quảng bá các ứng dụng chưa được cài đặt trên thiết bị Android của người dùng.

Có thể bạn quan tâm