Theo đó, chương trình của Mirae Asset có hai lựa chọn hỗ trợ linh hoạt dành cho khách hàng đang có khoản vay tại MAFC (1) giảm lãi suất hoặc (2) kéo dài thời gian trả nợ. Khách hàng đủ điều kiện để nhận gói hỗ trợ 10 tỷ đồng này là những khách hàng có smartphone và đang gặp khó khăn trong việc trả nợ vì chịu ảnh hưởng của COVID-19.
Cụ thể, những khách hàng đang có khoản vay tại MAFC và đủ điều kiện theo thể lệ của chương trình sẽ nhận được hỗ trợ thông qua 3 bước đơn giản sau: Tải ứng dụng My Finance, chọn Chương trình và chọn Thanh toán khoản vay theo mức giảm lãi hoặc giãn nợ.
Ước tính thông qua chương trình “Đồng hành vượt qua COVID-19” này, gần 300,000 khách hàng hiện hữu – đồng thời thỏa điều kiện của chương trình – sẽ được hỗ trợ tài chính.
Ông Lee Ja-yong - Chủ tịch Hội đồng Thành viên của MAFC - cho biết, ngoài ý nghĩa chung tay cùng Chính phủ Việt Nam đẩy lùi COVID-19, góp phần hỗ trợ nền kinh tế trong giai đoạn khủng hoảng, gói hỗ trợ này của MAFC còn nhằm san sẻ một phần gánh nặng tài chính để giúp khách hàng vượt qua giai đoạn khủng hoảng toàn cầu này.
"Tôn chỉ kinh doanh của chúng tôi là “Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu” và chúng tôi luôn tìm mọi cách để thực hiện điều đó. Với chương trình “Đồng hành vượt qua COVID-19” này, MAFC hướng tới việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, đem tới sự thuận tiện cho khách hàng khi vay tại MAFC thông qua ứng dụng My Finance, một lựa chọn tối ưu trong mùa dịch. Qua đó, khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà là có thể nhận được hỗ trợ tài chính từ MAFC”.