Mô tô điện Abzo Motors VS01 ra mắt, giá chỉ 52 triệu đồng

Mô tô điện Abzo Motors VS01 ra mắt, giá chỉ 52 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Abzo Motors đã giới thiệu tới khách hàng mẫu mô tô điện mới của họ mang tên Abzo Motors VS01, xe mang trên mình pin lithium 72V 70Ah với hành trình lên tới 180km cho một lần sạc.

Abzo Motors VS01 sở hữu ngôn ngữ thiết kế của một chiếc cruiser, cụm đèn pha tròn phía trước. Xe được trang bị pin lithium 72V 70Ah với hành trình lên tới 180km cho một lần sạc. Abzo Motors VS01 đạt tốc độ sạc khá nhanh với chỉ 3 giờ 20 phút để tái sạc từ 0-100% pin. Ngoài ra, công nghệ tái tạo năng lượng điện từ lực phanh cũng giúp tối ưu hơn quãng đường di chuyển của người sử dụng.

Động cơ điện của sản phẩm nằm ở bánh sau, có khả năng sản sinh mômen xoắn tối đa tới 190Nm. Xe đi kèm 3 chế độ cho người sử dụng lựa chọn gồm Eco, Normal và Sport, mỗi chế độ tương ứng với những mức tốc độ và quãng đường di chuyển khác nhau.

Abzo Motors VS01

Mẫu mô tô điện này mang trên mình phanh đĩa cho cả bánh trước và sau kèm theo công nghệ phanh kết hợp CBS tăng độ an toàn khi vận hành, giảm xóc trước ống lồng và phía sau giảm xóc lò xo đôi giúp tăng ổn định trong quá trình vận hành.

Có thể bạn quan tâm

Trong ngày đầu tiên nhận đơn đặt hàng mẫu sedan điện Xiaomi SU7, công ty đã nhận được gần 90.000 đơn đặt hàng và vượt quá sự mong đợi của hầu hết các nhà phân tích.