mobiEdu vinh dự được giải thưởng EduTech 2022

mobiEdu vinh dự được giải thưởng EduTech 2022
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 25/11, vượt qua rất nhiều nền tảng công nghệ giáo dục, đáp ứng được những tiêu chí khắt khe đến từ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, hệ sinh thái mobiEdu đã xuất sắc là 1 trong 4 nền tảng vinh dự nhận được giải thưởng EDUTECH AWARD 2022, hạng mục “Nền tảng công nghệ giáo dục tiêu biểu 2022”.

Tham gia giải thưởng EDUTECH AWARD 2022, mobiEdu được hội đồng đánh giá cao với những lợi ích, tính năng vượt trội. mobiEdu đóng vai trò người đồng hành thân thiết cùng ngành giáo dục, giáo viên và người học để nâng cao tri thức, nâng tầm nguồn nhân lực Việt. Với hơn 450.000 học viên, hơn 55.000 nhà trường/doanh nghiệp cùng hơn 1.000 khóa học, hệ sinh thái giáo dục mobiEdu đã góp phần số hóa việc kết nối người học, người giảng dạy, người quản lý và các nhà cung cấp nội dung.

Từng xuất sắc đoạt giải Vàng Stevie Awards 2021, giải Sao Khuê 2021, danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2022, hệ sinh thái Giáo dục mobiEdu đem tới bộ giải pháp chuyển đổi số giáo dục ưu việt, bao gồm: các Giải pháp số quản lý đào tạo cho trường học/doanh nghiệp, Hệ thống nội dung học tập phong phú cho người học và Hệ thống ôn luyện, thi cử.

Giải pháp số Quản lý đào tạo cho trường học/doanh nghiệp của mobiEdu hỗ trợ nhà trường/doanh nghiệp trong tất cả các nghiệp vụ chuyên môn và quản lý với đa dạng các giải pháp như: giải pháp xây dựng trường học trực tuyến mSchool số hóa và tối ưu toàn bộ các nghiệp vụ quản lý, nghiệp vụ giảng dạy; lớp học ảo mobiEdu eClass giúp nhà trường và doanh nghiệp “gỡ rối” các vấn đề về tổ chức họp/ giảng dạy đơn giản; sổ liên lạc điện tử mobiEdu SLL giúp thông tin được trao đổi xuyên suốt và khoa học nhất... Ngoài ra, các giải pháp ôn luyện, thi thử hỗ trợ học sinh luyện tập, cọ xát và trau dồi kinh nghiệm trước các kỳ thi quan trọng.

Với mục đích lấy người học làm trung tâm, hệ thống nội dung học tập đồ sộ cho người học trên mobiEdu với các khóa học online và các ứng dụng học tập đa dạng nội dung từ kỹ năng mềm đến kiến thức chuyên ngành, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu học tập và trau dồi kiến thức của mọi đối tượng, từ trẻ nhỏ, học sinh phổ thông, đến sinh viên và người đi làm. Bên cạnh đó, hệ thống ôn luyện, thi cửvới cổng thi mobiEdu và các chuyên trang ôn luyện cung cấp cho học viên những công cụ hiệu quả nhất để ôn thi và tra cứu thông tin. Chuyên trang thi đại học https://daihoc.mobiedu.vn là trang wiki đại học, nơi học sinh cả nước có thể tìm hiểu tất cả thông tin về gần 200 trường đại học. Chuyên trang ôn luyện IELTS và TOIEC lại là 2 chuyên trang dành riêng cho học viên muốn trau dồi và thi chứng chỉ tiếng Anh với nội dung được mua bản quyền từ nước ngoài, đội ngũ giảng viên chất lượng cùng công nghệ adaptive learning - học tập thích ứng hiện đại.

Chỉ cần có nhu cầu phát triển bản thân, bạn có thể truy cập website https://mobiedu.vn để trải nghiệm mọi lúc mọi nơi, trên mọi nền tảng

Giải thưởng “Công nghệ giáo dục” (tên đầy đủ là “Chương trình bình chọn và công nhận danh hiệu “Công nghệ giáo dục tiêu biểu”; tên tiếng Anh và tên viết tắt: EDUTECH AWARDS) là một hoạt động trong khuôn khổ Diễn đàn Giáo dục và Triển lãm học đường 4.0 (EDU4.0). Chương trình nhằm mục đích tìm kiếm, đánh giá và vinh danh các giải pháp, sản phẩm và nền tảng công nghệ tiêu biểu ứng dụng trong giáo dục và đào tạo tại Việt Nam. EDU4.0 2022 và EDUTECH AWARDS 2022 được phối hợp tổ chức bởi: Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Hội Khoa học tâm lý - Giáo dục Việt Nam (VPPA) và BHub Group.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 (200đ/phút).

Có thể bạn quan tâm