MobiFone đã khắc phục lỗi mất sóng diện rộng

Tạp chí Nhịp sống số - Hiện tại mạng MobiFone đã có tín hiệu trở lại tại các khu vực ở TP.HCM và Hà Nội, sau nhiều giờ bị mất sóng và không thể sử dụng được.
Sóng di động của nhà mạng MobiFone đã có trở lại

Theo ghi nhận vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 4/1, sóng MobiFone đã hiển thị trở lại trên các thiết bị di động, sau khi gặp sự cố từ chiều 4/1.

Đại diện MobiFone cho biết ngay khi hiện tượng trên xảy ra, nhà mạng đã huy động nhân lực kỹ thuật triển khai các biện pháp khắc phục nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng. Ngay trong buổi tối cùng ngày, hiện tượng trên đã được khắc phục, liên lạc hai chiều được thông suốt, các dịch vụ trở lại bình thường trên toàn hệ thống.

MobiFone cho biết rất lấy làm tiếc vì hiện tượng ngoài mong muốn nói trên và xin được chân thành cáo lỗi, chia sẻ cùng khách hàng vì những bất tiện, những bức xúc của khách hàng trong thời gian liên lạc bị gián đoạn.

Đây là sự cố mới nhất của MobiFone trong đầu năm 2023, dẫn tới tình trạng nhiều thuê bao không thể sử dụng được dịch vụ, nhiều khách hàng cho biết việc không liên lạc được đã ảnh hưởng đến công việc và các thông tin liên lạc quan trọng không thể kết nối với nhau.

Theo Sách trắng Công nghệ thông tin và Truyền thông năm 2021, MobiFone hiện chiếm 18,54% thị phần thuê bao dịch vụ điện thoại di động mặt đất, tương đương khoảng 24 triệu thuê bao, trong đó có khoảng 12,5 triệu thuê bao băng rộng di động.

Về số lượng thuê bao, MobiFone hiện là mạng di động lớn thứ ba tại Việt Nam, chỉ sau Viettel và VNPT.

Có thể bạn quan tâm