MobiFone làm chủ cuộc chơi với nền tảng phát triển Hệ sinh thái số - Digital Plaform

MobiFone làm chủ cuộc chơi với nền tảng phát triển Hệ sinh thái số - Digital Plaform
Tạp chí Nhịp sống số - Danh hiệu Sao Khuê được tổ chức thường niên với mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam. Được khởi xướng từ năm 2003, với hơn 15 năm truyền thống, Danh

Những sản phẩm, giải pháp phần mềm bước ra từ Sao Khuê luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, góp phần khẳng định vị thế trên trường quốc tế. Được phát triển bởi Trung tâm Dịch vụ Đa Phương Tiện và Giá trị Gia Tăng MobiFone - đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, “Nền tảng phát triển Hệ sinh thái số - Digital Plaform” đã được công nhận là một sản phẩm/dịch vụ tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam năm 2019.

MobiFone làm chủ cuộc chơi với nền tảng phát triển Hệ sinh thái số - Digital Plaform

Digital Platfrom là nền tảng mà trong đó nhà mạng MobiFone đóng vai trò trung tâm tạo sự liên kết cộng hưởng giá trị và thúc đẩy các thành phần trong xã hội tham gia phát triển kinh doanh và sử dụng các sản phẩm số. Digital Platform hỗ trợ phát triển và kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ số tạo chuỗi giá trị cho các Developers, thử nghiệm và kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ số, hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ: kinh doanh các sản phẩm/nội dung số, hỗ trợ các đại lý, kênh phân phối có kênh phân phối bán các sản phẩm/nôi dung số và hưởng hoa hồng. Đối với nhà mạng, Digital Platform hỗ trợ công cụ để thanh toán, cung cấp các sản phẩm/nội dung, quản lý kinh doanh theo đúng các chính sách.

Hiện tại MobiFone cũng đang không ngừng nghiên cứu phát triển các giải pháp hữu ích kết nối mỗi người dân, gia đình, doanh nghiệp trong một hệ sinh thái nơi mọi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng với một mức độ hài lòng lớn nhất. Ngoài ra, MobiFone đang cung cấp rất nhiều giải pháp mang tính ứng dụng cao, hỗ trợ thúc đẩy quá trình phát triển, kinh doanh, quản trị nhân lực của doanh nghiệp như dịch vụ Tổng đài di động OneContact, công cụ gửi tin nhắn nội bộ doanh nghiệp eOneSMS, tin nhắn chăm sóc khách hàng SMS Brandname cùng nhiều giải pháp khác.

Có thể nói Cuộc cách mạng 4.0 đang mở ra nhiều con đường cho các doanh nghiệp hợp tác để làm ra nhiều sản phẩm mới . Các doanh nghiệp trên nền tảng viễn thông có nhiều cơ hội trong cuộc cách mạng này trong đó MobiFone xác định đóng vai trò hạ tầng cho rất nhiều doanh nghiệp làm ứng dụng cho thành phố thông minh, tạo ra hệ sinh thái cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển. Những sản phẩm của Trung tâm Dịch vụ Đa Phương Tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone được ghi nhận trong giải Sao Khuê 2019 đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng của MobiFone trong xu thế chuyển đổi số.

Hệ sinh thái số Digital Platform sẽ tiếp tục được phát triển và liên kết với các sản phẩm khác của MobiFone để tạo ra 1 kiến trúc hoàn chỉnh  đáp ứng xu hướng chuyển dịch của MobiFone từ một nhà mạng viễn thông truyền thống đến một nhà cung cấp các dịch vụ số.

Có thể bạn quan tâm