MobiFone lọt TOP 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin 2021

Tạp chí Nhịp sống số - Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa được vinh danh trong hạng mục TOP 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam do VINASA tổ chức.

Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa được vinh danh trong hạng mục TOP 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 với danh hiệu TOP 10 Doanh nghiệp Cung cấp Dịch vụ, Giải pháp CNTT là sự ghi nhận xứng đáng dành cho MobiFone trong vai trò một nhà cung cấp dịch vụ - giải pháp CNTT, đồng thời khẳng định những bước chuyển mình mạnh mẽ và vững chắc của nhà mạng viễn thông trong xu thế chuyển đổi số.

Đại diện MobiFone cho biết, đây là sự kiện tiếp tục nối dài chuỗi giải thưởng CNTT trong nước, quốc tế uy tín mà MobiFone đã liên tiếp đạt được trong thời gian vừa qua,  MobiFone xác định chuyển đổi số là nhiệm vụ trọng tâm, tất yếu.

MobiFone quyết tâm xây dựng và hoàn thiện hạ tầng viễn thông toàn diện, mạng 5G, hạ tầng CNTT, và nguồn nhân lực chất lượng cao, không ngừng nâng cao và đổi mới trải nghiệm khách hàng, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng xã hội số, Chính phủ số tại Việt Nam.

Chương trình bình chọn và công nhận các doanh nghiệp có uy tín và năng lực hàng đầu của Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm, bắt đầu từ 2014.

Chương trình giới thiệu và kết nối hợp tác các doanh nghiệp được lựa chọn với các đối tác trong nước, quốc tế và luôn nhận được sự đánh giá cao của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, đối tác, hỗ trợ rất hiệu quả cho các doanh nghiệp trong hoạt động marketing, truyền thông và thúc đẩy hợp tác phát triển.

Năm 2021 tiếp tục đánh dấu những bước triển khai chuyển đổi số sâu, rộng trên lộ trình chuyển đổi của MobiFone từ doanh nghiệp viễn thông truyền thống sang doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và hạ tầng số.

Trên nền tảng kế thừa và phát huy quá trình chuyển đổi số từ giai đoạn 2015-2020, MobiFone đã phát triển và tăng trưởng mạnh trong các lĩnh vực: viễn thông - CNTT - nội dung số. 

Những giải pháp, dịch vụ công nghệ thông tin nổi bật của MobiFone có thể kể tới như bộ sản phẩm MobiFone Smart Office, bộ sản phẩm MobiFone Smart Sales đã phát triển và áp dụng thành công từ thực tế quản trị nội bộ và kinh doanh của MobiFone và vươn ra thị trường, cung cấp giải pháp quản trị toàn diện, hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

MobiFone đã không ngừng nghiên cứu và cung cấp những giải pháp công nghệ thông tin ứng dụng các công nghệ tiên tiến của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 như Big Data, AI, Blockchain, IoT, Cloud. Mobifone đồng thời mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng như Tổng đài đa kênh Cloud Contact Center 3C, tổng đài thông minh chuyển đổi văn bản thành giọng nói mAICallCenter, dịch vụ xác thực và cung cấp chứng thư số dưới dạng USB Token và SIM PKI MobiCA…

Có thể bạn quan tâm