MobiFone ra mắt gói cước dành cho giải trí video

MobiFone ra mắt gói cước dành cho giải trí video
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 19/1, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chính thức công bố cung cấp gói cước Video Data. Đây là gói cước data không giới hạn dung lượng cho các thuê bao di động MobiFone truy cập Youtube, FPT Play trên điện thoại di động, smartphone và tablet.

Khi lựa chọn gói cước Video Data từ

MobiFone, viễn thông, gói cước video, giải trí

Với chi phí 50.000 đồng/tháng, khách hàng có 15 GB dữ liệu để truy cập Youtube, ứng dụng FPT Play từ 7h đến trước 24h và truy cập không giới hạn dung lượng tốc độ cao Youtube, ứng dụng FPT Play từ  0h đến trước 7h.

Ngoài ra khách hàng còn được cộng 400 MB vào tài khoản dung lượng tốc độ cao của gói Mobile Internet khách hàng đang sử dụng.

Riêng gói Combo với 130.000 đồng/tháng, khách hàng có thể truy cập không giới hạn dung lượng tốc độ cao vào Youtube và ứng dụng FPT Play. Ngoài ra khách hàng còn được cộng 2GB dữ liệu tốc độ cao để truy cập các nội dung Internet ngoài Youtube và FPT Play.

Được biết, gói cước chuyên biệt được xem là một lợi thế của MobiFone. Nhà mạng cũng khá thành công với các gói cước dành riêng cho người dùng trẻ như gói Facebook, Zing, Game...

Có thể bạn quan tâm

Vượt qua hơn 160 sản phẩm, giải pháp; BIDV Payment Hub được xướng tên ở hạng mục Top 10 Sao Khuê - giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực phần mềm và công nghệ thông tin, được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) và bảo trợ bởi Bộ Thông tin và Truyền thông.