Đại diện MobiFone cho biết, để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, MobiFone đã và đang tăng cường thêm nhiều trạm phát sóng 3G và 4G, tối ưu chất lượng vùng phủ sóng và tiến tới phát sóng thử nghiệm 5G trong quý III năm 2019.
Riêng quý I/2019, MobiFone đã phát sóng thêm hơn 4.500 trạm 4G. Từ nay đến cuối năm 2019, MobiFone sẽ tiếp tục đầu tư, mở rộng mạng lưới, nâng số lượng trạm 4G của MobiFone lên 30.000 trạm, đảm bảo vùng phủ sóng 4G trên cả nước và có chất lượng vượt trội tại các vùng thị trường trọng điểm.
Thực tế, chất lượng 4G của MobiFone đã được khẳng định với kết quả đo kiểm của Cục Viễn thông, Bộ TT& TT công bố cho thấy MobiFone có tốc độ 4G nhanh nhất tại khu vực Hà Nội vào tháng 1/2019 vừa qua.
Là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam, ngay từ những năm đầu tiên mới thành lập, MobiFone đã dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác chăm sóc khách hàng và được khách hàng bình chọn là nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất trong nhiều năm.
Được biết, nhân kỷ niệm 26 năm thành lập MobiFone (16/4/1993-16/4/2019), MobiFone tung ra chương trình khuyến mại “Dự sinh nhật, nhận quà chất” dành cho các khách hàng của MobiFone trên phạm vi toàn quốc.
Theo đó, từ ngày 8/4/2019 đến hết ngày 5/5/2019, tất cả các khách hàng của MobiFone khi phát sinh cước từ 10.000 đồng trở lên sẽ nhận được mã trúng thưởng và tham dự chương trình “Dự sinh nhật, nhận quà chất” cùng cơ hội sở hữu các giải thưởng đặc biệt giá trị, với tổng giá trị giải thưởng của chương trình này lên tới gần 11 tỷ đồng.
MobiFone cho biết, bước sang tuổi 26, MobiFone càng có thêm động lực và quyết tâm để thực hiện những hoài bão lớn, trong đó MobiFone vẫn tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm, giữ vững vai trò là nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Trong tương lai, MobiFone sẽ áp dụng những công nghệ của thời kỳ Cách mạng công nghiệp 4.0 như 5G; IoT, AI, Big data, Blockchain… để mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng khác biệt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và làm hài lòng khách hàng.