MobiFone tấn công lĩnh vực truyền hình trả tiền

MobiFone tấn công lĩnh vực truyền hình trả tiền
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 8/1, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chính thức thông báo kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền tại Việt Nam, mang đến cho thị trường thêm một lựa chọn cho nhu cầu giải trí.

Theo đó, trong thời gian tới,

Trong bước đầu kinh doanh dịch vụ truyền hình, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã được phép mua cổ phần tại Công ty cổ phần nghe nhìn Toàn Cầu (gọi tắt là AVG). MobiFone sẽ sử dụng mạng lưới phân phối rộng khắp của mình để cung cấp dịch vụ cho khách hàng ở khắp mọi miền đất nước.

Được biết, trong năm 2016, MobiFone đặt mục tiêu phát triển một triệu khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình và đến năm 2020 trở thành một trong ba doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Vượt qua hơn 160 sản phẩm, giải pháp; BIDV Payment Hub được xướng tên ở hạng mục Top 10 Sao Khuê - giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực phần mềm và công nghệ thông tin, được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) và bảo trợ bởi Bộ Thông tin và Truyền thông.