MoMo góp mặt top ứng dụng yêu thích App Store 2021

MoMo góp mặt top ứng dụng yêu thích App Store 2021
Tạp chí Nhịp sống số - Giải thưởng App Store 2021 (App Store Awards 2021) vừa được hãng Apple công bố. Trong đó, MoMo góp mặt trong “Các ứng dụng được yêu thích nhất năm 2021” (Top Apps of 2021) trên hệ điều hành iOS tại Việt Nam.

Những hạng mục chiến thắng giải thưởng này được chọn bởi nhóm biên tập App Store toàn cầu của Apple, dựa trên các tiêu chí: chất lượng vượt trội, công nghệ tiên tiến, thiết kế sáng tạo và tác động tích cực đến văn hóa.

Danh sách những ứng dụng được yêu thích nhất năm 2021 (Top Apps of 2021) tại Việt Nam, bên cạnh những ứng dụng mạng xã hội, giải trí, nghe nhạc quen thuộc như Facebook, TikTok, YouTube, Zing MP3... là sự nổi lên của các ứng dụng kết nối trực tuyến như Zoom, Google Meet hay ứng dụng phòng, chống dịch Covid-19 quốc gia PC-Covid, Sổ sức khỏe điện tử... phản ánh sự chuyển dịch hành vi, nhu cầu và mối quan tâm người dùng Việt trong năm nay.

Sự góp mặt của MoMo trong danh sách này cho thấy vai trò không nhỏ của Fintech nói chung và ví điện tử nói riêng trong xu hướng thanh toán không tiền mặt, hạn chế tiếp xúc trong năm 2021.

Với hơn 28 triệu người dùng, MoMo hiện là ví điện tử dẫn đầu về mức độ phổ biến và sử dụng thường xuyên của người dùng. MoMo cũng hỗ trợ người dùng trong các giao dịch thiết yếu hằng ngày như từ chuyển/nhận tiền, nạp điện thoại đến các thanh toán nhỏ nhất như thanh toán hóa đơn điện nước, đi chợ, đổ xăng, mua sắm online hay thanh toán qua các nền tảng thương mại điện tử...

Cũng theo ban tổ chức App Store Awards 2021, giải thưởng năm nay đề cao tính “kết nối” trong bối cảnh đại dịch diễn ra trên phạm vi toàn cầu.

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.