MoMo nhận danh hiệu Ví Điện Tử số 1 Việt Nam

MoMo nhận danh hiệu Ví Điện Tử số 1 Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Đây là kết quả bình chọn nằm trong “Chương trình Khảo sát và Bình chọn Ví Điện Tử tiêu biểu Việt Nam” được tổ chức lần đầu tiên được bởi Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư.

 thanh toán di động, thanh toán điện tử, Ví điện tử, Momo, Ví điện tử Momo,

“Chương trình Khảo sát và Bình chọn Ví Điện Tử tiêu biểu Việt Nam” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư thực hiện, nhằm đánh giá khách quan năng lực và tiềm năng phát triển của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thanh toán điện tử. Qua đó, các ví điện tử có thêm hỗ trợ và cơ hội để phát triển mạnh mẽ hơn, góp phần tạo nên nền tảng vững chắc cho các dịch vụ tài chính, thanh toán hiện đại của Việt Nam.

Theo đại diện MoMo, Ứng dụng Ví MoMo được đánh giá cao và nhận được danh hiệu “Ví Điện Tử số 1 Việt Nam” nhờ những nỗ lực để được người tiêu dùng tin cậy, mở rộng hệ sinh thái thanh toán, tăng cường liên kết với các ngân hàng, mang đến dịch vụ đa dạng cho người dùng.

Cụ thể, 5 yếu tố nằm trong chương trình bình chọn và MoMo đã xuất sắc chiếm tỷ lệ cao nhất so với các Ví trong danh sách khảo sát, bình chọn lần này gồm: (1) Tính nhận biết và phổ biến; (2) Được người tiêu dùng yêu thích và tin cậy nhất; (3) Khả năng liên kết, mở rộng với các nhà cung cấp và hệ thống ngân hàng; (4) Tính tiện lợi trong giao dịch, thanh toán, sử dụng..; (5) Tính an toàn, bảo mật.

MoMo hiện là đối tác của 15 Ngân hàng và thẻ quốc tế. Ứng dụng Ví MoMo có mặt trên 2 hệ điều hành phổ biến là iOS và Android với hơn 6 triệu người dùng ứng dụng Ví điện tử. Là nền tảng thanh toán di động cũng như thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt, MoMo mang đến hàng trăm dịch vụ thanh toán, mua sắm... MoMo đặt mục tiêu tăng lượng người dùng ứng dụng lên 50 triệu người vào năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

Liên tục ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho đất nước. Nhờ đó, Fintech này tiếp tục có mặt trong “Top 10 Sao Khuê” năm thứ hai liên tiếp.