MoMo tăng trưởng vượt bậc với vòng gọi vốn lần thứ 3

MoMo tăng trưởng vượt bậc với vòng gọi vốn lần thứ 3
Tạp chí Nhịp sống số - MoMo vừa công bố mức tăng trưởng vượt bậc của năm 2018, sau vòng gọi vốn đầu tư lần thứ 3, được dẫn dắt bởi Warburg Pincus – Công ty quản lý Quỹ đầu tư vào vốn cổ phần tư nhân hàng đầu thế giới.

Đại diện

 thanh toán di động, Momo, gọi vốn, fintech,

Đặc biệt, sự tăng trưởng vượt bậc của MoMo trong năm vừa qua là nhờ việc gọi vốn đầu tư thành công ở vòng thứ 3, từ Warburg Pincus - là công ty cổ phần tư nhân hàng đầu toàn cầu và là nhà đầu tư cổ phần tư nhân lớn nhất tại Việt Nam. Khoản đầu tư trên đã tạo thành nguồn lực khổng lồ để mở rộng hệ sinh thái thanh toán MoMo và hiện thực hóa mong muốn phát triển hàng triệu điểm chấp nhận thanh toán MoMo trên toàn quốc.

Đại diện MoMo cho biết, trong thời gian tới, MoMo sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ, mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác, tăng điểm chấp nhận MoMo và đầu tư vào nguồn nhân lực để đáp ứng tốt nhất nhu cầu cao của người dùng. Cụ thể, MoMo sẽ tiếp tục mở rộng ở ngành khác nhau nhằm đạt được nhiều mối quan hệ đối tác hơn trong các lĩnh vực mới, như dịch vụ hành chính công, chăm sóc sức khỏe, giáo dục... . Cùng đó, mở rộng hệ thống đại lý của MoMo để phục vụ nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng, và đặc biệt là tiếp cận nhiều hơn khách hàng ở khu vực nông thôn. Hiện nay, với hơn 8.000 đại lý trên toàn quốc, MoMo hiện đã phục vụ hơn 3,5 triệu khách hàng thông qua các dịch vụ tại quầy ở khu vực nông thôn, nơi dịch vụ ngân hàng và điện thoại thông minh có độ thâm nhập thấp. Khi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đưa ra khung pháp lý cho phép sử dụng dịch vụ ví điện tử mà không cần tài khoản ngân hàng, MoMo sẽ có nhiều cơ hội để xây dựng thêm nhiều đại lý MoMo trên toàn quốc nhằm phục vụ khách hàng trên khắp Việt Nam.

Ngoài ra, MoMo tập trung vào việc xây dựng hệ thống bảo mật và các công nghệ mới như Trí tuệ Nhân tạo (AI), Dữ liệu lớn (Big Data), Hệ thống Phòng chống gian lận... nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của MoMo để người dùng có nhiều trải nghiệm tốt hơn và cung cấp hơn nhiều dịch vụ thông minh cho khách hàng.

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Phó Chủ tịch điều hành của MoMo, chia sẻ: “Việt Nam đang bước lên một bậc cao mới về tăng trưởng, vì vậy, đòi hỏi phải xây dựng một hệ sinh thái về dịch vụ tài chính vượt trội và toàn diện. MoMo cam kết hiện thực hóa tầm nhìn đó bằng cách đẩy mạnh ứng dụng thanh toán kỹ thuật số và tạo cơ hội bình đẳng cho tất cả người dùng Việt Nam được hưởng lợi từ nền kinh tế kỹ thuật số”.

Ví điện tử Momo đang nhận được sự hỗ trợ bởi các nhà đầu tư tài chính hàng đầu thế giới như: Goldman Sachs, Standard Chartered Private Equity (SCPE) và Warburg Pincus.

Có thể bạn quan tâm

Liên tục ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho đất nước. Nhờ đó, Fintech này tiếp tục có mặt trong “Top 10 Sao Khuê” năm thứ hai liên tiếp.