MOR SOFTWARE ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP 10 ICT VIỆT NAM

Tạp chí Nhịp sống số - Sáng ngày 9/10, trong Lễ Vinh danh và Trao Chứng nhận TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021, MOR Software đã xuất sắc được vinh danh trong hạng mục “TOP 10 Doanh nghiệp tăng trưởng ấn tượng 2021” do Hiệp hội phần mềm Vinasa tổ chức.

Theo Vinasa, điểm sáng của MOR năm nay là sự tăng trưởng vượt trội về cả doanh thu và nhân sự trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid trong và ngoài nước.

Những con số ấn tượng của MOR

Để có mặt trong bảng xếp hạng này, MOR đã vượt qua 3 vòng đánh giá gồm: Sơ tuyển hồ sơ; Thuyết trình thẩm định và Bình chọn chung tuyển. Ngoài ra doanh nghiệp còn đáp ứng toàn bộ tiêu chí chương trình gồm: Tài chính, nhân lực, nhân sự, sản phẩm, năng lực công nghệ, quản trị, các thành tích và giải thưởng đã đạt được.

Tính từ thời điểm thành lập năm 2016, MOR được Hiệp hội đánh giá là một trong số Startup luôn giữ được mức tăng trưởng doanh thu hằng năm từ 200-300%. Năm 2020, mặc dù chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid nhưng Startup này vẫn duy trì được mức tăng trưởng trên 150% với số lượng nhân sự khoảng 300 người.

Tới nay, sau 5 năm hoạt động, MOR đã có 3 trung tâm phát triển là Hà Nội - Đà Nẵng - Sài Gòn, 2 văn phòng đại diện tại Tokyo và Singapore. Doanh nghiệp đã trở thành một cái tên quen thuộc tại thị trường công nghệ Nhật, Úc, Hàn và Việt Nam với những sản phẩm nổi bật trong các lĩnh vực: Phát triển các dự án Software cho doanh nghiệp trong và ngoài nước, Giới thiệu kỹ sư cầu nối tiếng Nhật tới thị trường Nhật Bản khan hiếm, Phát triển sản phẩm cho thị trường Việt Nam.

“Luôn đặt con người ở vị trí trọng tâm” là chìa khóa thành công

Điều giúp MOR Software lọt “TOP 10 Doanh nghiệp tăng trưởng ấn tượng” năm nay không chỉ là những sản phẩm công nghệ nổi trội, mà còn là sự cống hiến và đồng hành của các cộng sự, tập thể nhân viên trong công ty.

Hiểu được điều đó, Ban lãnh đạo của MOR Software luôn xác định giá trị cốt lõi của doanh nghiệp chính là con người,“phát triển con người chính là chìa khóa thành công”. Vì thế, trong những năm qua, MOR đã tổ chức rất nhiều các hoạt động nâng cao chất lượng nhân sự, tăng cường đào tạo và xây dựng đội ngũ nòng cốt, am hiểu văn hoá công ty cũng như chuyên môn cao. Doanh nghiệp cũng chú trọng xây dựng đội ngũ sales, chăm sóc khách hàng người bản địa để hiểu rõ văn hoá, nhu cầu của khách hàng nhằm đưa ra những tư vấn, dịch vụ phù hợp nhất.

Hiện nay, MOR cũng dành nhiều sự quan tâm cho các khóa thực tập, đẩy mạnh việc kết hợp với các trường đại học, đào tạo đội ngũ kỹ sư trẻ từ trên ghế nhà trường, mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên. Với mục tiêu đạt 500 nhân sự trong năm 2022, MOR chắc chắn sẽ là môi trường làm việc đầy tiềm năng cho các kỹ sư CNTT tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm