Một số tiện ích mở rộng game offline thú vị cho Chrome

Tạp chí Nhịp sống số - Trình duyệt Chrome cũng có khả năng chơi game khi người dùng ở trạng thái ngoại tuyến với những tiện ích mở rộng.

Trong một số trường hợp, nếu muốn giết thời gian khi ra ngoài với chiếc máy tính xách tay hoặc Chromebook, thì trình duyệt Chrome sẽ giúp bạn. Trình duyệt này cung cấp một số trò chơi dưới dạng tiện ích mở rộng (extension) hoàn toàn miễn phí và có thể chơi bất cứ nơi đâu, kể cả khi máy tính không có kết nối mạng.

Tank Riders 

Nếu đam mê trò chơi bắn xe tăng, thì Tank Riders là một lựa chọn không thể bỏ qua với bạn. Đây là một trò chơi hành động 3D, người chơi có nhiệm vụ điều khiển xe tăng đi qua nhiều địa hình khác nhau và tấn công kẻ địch trước khi bị chúng hạ gục.

Tank Riders

Trò chơi có 3 chế độ gồm Campaign (đi màn), Multiplayer (nhiều người chơi) và Invasion (chiếm đóng). Người chơi có thể dùng tay cầm hoặc bàn phím (các phím WASD) để di chuyển, nhắm mục tiêu bằng phím J và L, đồng thời khai hỏa bằng phím Space (hoặc sử dụng chuột).

Spelunky 

Spelunky là một trò chơi khám phá hang động, bố cục của hang động sẽ liên tục thay đổi nên bạn sẽ không bị nhàm chán khi chơi. Mục tiêu của bạn là thu thập càng nhiều kho báu và tiến qua càng nhiều hang động càng tốt.

Trên đường đi, bạn sẽ đụng độ với nhiều kẻ thù và đối mặt với những nguy hiểm cần vượt qua.

Chrome Dino

Đây là trò chơi được tích hợp sẵn và đã quá quen thuộc với những ai sử dụng trình duyệt Chrome. Bạn sẽ điều khiển chú khủng long vượt qua những chướng ngại vật trên đường đi.

Thông thường Dino sẽ xuất hiện khi người dùng mở trình duyệt Chrome mà không có kết nối internet. Nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm bất cứ khi nào bằng cách gõ đường dẫn chrome://dino/ vào thanh địa chỉ của trình duyệt.

Solitaire 

Đây là trò chơi xếp bài kinh điển rất quen thuộc với thế hệ 8x, 9x và thường thấy trên hệ điều hành Windows

Solitaire

Game bắt đầu với các lá bài tây được sắp xếp ngẫu nhiên, nhiệm vụ của bạn là kéo các lá bài xếp theo thứ tự từ lớn đến nhỏ (từ King đến Ace) ở hàng trống phía dưới sao cho các lá bài màu đen và đỏ xen kẽ nhau.

Memo-Flip là một trò chơi giúp bạn luyện trí nhớ. Bạn chỉ cần nhấp để lật hai thẻ bài, sau đó ghi nhớ vị trí của chúng, và tiếp tục mở để tìm các cặp thẻ bài giống nhau. Lật thẻ càng ít thẻ và thời gian lật càng nhanh thì điểm của bạn càng cao.

Có một số chủ đề khác nhau cho thẻ bài để bạn lựa chọn, chẳng hạn như biểu tượng cảm xúc, hoa và Giáng sinh.

Link All 

Một thử thách thú vị khác dành cho những người yêu thích thể loại game giải đố là Link All. Cách chơi rất đơn giản, nhưng sẽ không dễ để vượt qua. Mục tiêu của bạn là vẽ một đường thẳng chạm vào từng nút tròn màu xanh trước khi đến mục tiêu cuối cùng. Các đường màu đỏ là vật cản và hãy chú ý tránh chúng.

Link All

Trò chơi đòi hỏi sự vận động của trí não, vì vậy hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi bắt đầu vẽ đường đi của bạn.

 

 

Có thể bạn quan tâm