Motorola chính thức ra mắt Moto Z2 Force Edition

Motorola chính thức ra mắt Moto Z2 Force Edition
Tạp chí Nhịp sống số - Mới đây, Motorola đã chính thức ra mắt smartphone mới của họ với tên gọi Moto Z2 Force Edition. Hiện hãng đã cho phép người tiêu dùng một số quốc gia đặt hàng trước sản phẩm.

Máy hữu màn hình Quad HD AMOLED rộng 5.5 inch được phủ lớp chống rạn ShatterShield. Motorola sử dụng chất liệu nhôm 7000 series để sản xuất khung vỏ nhằm gia tăng độ bền cho thiết bị. Trên mặt lưng máy, hãng trang bị cụm camera kép bao gồm hai camera 12 megapixel khẩu độ f/2.0. Một camera sẽ phụ trách chụp tổng thể màu sắc, camera còn lại chuyên chụp đen trắng.

Moto Z2 Force Edition được tích hợp chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835 với bộ nhớ trong 64GB, 4GB RAM, camera selfie 5 megapixel khẩu độ f/2.2, có kết nối NFC, sử dụng cổng USB Type-C cho cả hai tác vụ là sạc pin và nghe nhạc. Sản phẩm còn được phủ một lớp chống nước nano và chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat. Dung lượng pin 2.730 mAh cùng với bộ sạc TurboPower 15W.

Ngoài Moto Z2 Force Edition, Motorola còn giới thiệu cả thiết bị 360 camera Moto Mod. Đây là thiết bị cho phép quay video 360 độ với độ phân giải 4K và thu âm 3D. Khi kết hợp sản phẩm với smartphone, nó cho phép người sử dụng có thể chỉnh sửa video trực tiếp trên điện thoại hoặc phục vụ cho việc phát trực tuyến. Motorola cho biết, mức giá khởi điểm của sản phẩm rơi vào khoảng 800 USD.

Có thể bạn quan tâm