Motorola One Power chạy Android 9 Pie xuất hiện trên Geekbench

Motorola One Power chạy Android 9 Pie xuất hiện trên Geekbench
Tạp chí Nhịp sống số - Vài tháng trước, Motorola đã ra mắt điện thoại Motorola One Power chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Motorola hứa rằng, điện thoại này sẽ được cập nhật lên Android 9 Pie trước cuối năm nay.

Motorola dường như muốn hoàn thành lời hứa của mình, bằng việc sẽ ra mắt hẳn một phiên bản điện thoại Motorola One Power mới chạy Android 9 Pie và thông số của thiết bị mới này đã được nhìn thấy trên Geekbench. Chiếc điện thoại này được đánh giá vào thứ Sáu, ngày 2/1.

Geekbench cho biết, thiết bị Motorola One Power mới chạy Android 9 Pie sẽ được trang bị bộ chip xử lý Snapdragon 660, thay vì chip Snapdragon 636 có ở phiên bản tiền nhiệm.

Bản cập nhật Android 9 Pie sẽ mang đến các tính năng thú vị cho điện thoại Motorola One Power mới, gồm hệ thống điều hướng thiết bị sẽ tốt hơn, các ứng dụng Android an toàn hơn, pin và độ sáng màn hình thiết bị sẽ có độ thích ứng tốt nhất và hoạt động hiệu quả. 

Dù chưa có thời gian ra mắt chính thức, cũng như các tính năng vượt trội khác của Motorola One Power chạy Android 9 Pie chưa được tiết lộ chi tiết, nhưng rất có thể điện thoại sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Được biết, Motorola One Power phiên bản thông thường có màn hình Full HD +, kích cỡ 6,2 inch cùng tỷ lệ màn hình 18,7: 9. Thiết bị có bộ nhớ RAM  3GB / 4GB RAM và 32GB / 64GB dung lượng bộ nhớ trong. Có camera kép ở phía sau (16MP + 5MP) và camera mặt trước 12MP với đèn flash LED riêng. 

Điện thoại cũng có một máy quét vân tay phía sau, cùng cổng USB-C và một pin dung lượng 5000mAh.

Có thể bạn quan tâm