MSB cung cấp giải pháp thanh toán cho PHHS tại TP. Thủ Dầu Một

MSB cung cấp giải pháp thanh toán cho PHHS tại TP. Thủ Dầu Một
Tạp chí Nhịp sống số - Một giải pháp thanh toán kết hợp quản lý tài chính tiện lợi, an toàn là sản phẩm hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam, Công ty CP Misa và Phòng Giáo dục & Đào tạo Quận Thủ Dầu Một (Tỉnh Bình Dương).

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (

MISA, Bình Dương, giải pháp thanh toán, MSB, Thủ Dầu Một,

Được ra mắt từ 2/2019, MWOW là dịch vụ thẻ trả trước phi vật lý trên ứng dụng điện thoại (Mobile App) chạy các hệ điều hành phổ biến như iOS/Android... Qua đó, giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính và lịch sử thanh toán. Sử dụng MWOW, khách hàng dễ dàng thanh toán các loại dịch vụ với hàng trăm loại hóa đơn tại 30,000 điểm chấp nhận thẻ và hưởng hàng trăm ưu đãi từ các thương hiệu.

Theo đại diện MSB, trên cơ sở tích hợp giữa MWOW và SISAP, giờ đây, người dùng là phụ huynh học sinh tại 58 trường học các cấp trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một có thể chủ động trong việc Thanh toán, nhận thông báo và theo dõi tình hình đóng học phí một cách đơn giản, an toàn chỉ trong vài giây, không cần mất thời gian xếp hàng chờ để đóng học phí. Đồng thời, trải nghiệm các tính năng thanh toán tiện ích khác với ưu đãi hấp dẫn lên tới 90% khi mua sắm, mua thẻ điện thoại, data, mua vé máy bay, tour du lịch, thanh toán điện nước, internet…

MISA, Bình Dương, giải pháp thanh toán, MSB, Thủ Dầu Một,

Để sử dụng hình thức thanh toán này, các bậc phụ huynh tại TP.Thủ Dầu Một chỉ đăng nhập vào App SISAP, vào phần thông báo học phí, lựa chọn thanh toán qua MWOW, thực hiện các bước đăng ký và nạp tiền theo hướng dẫn.

Đặc biệt, nhân dịp đầu năm học mới, nhằm giới thiệu rộng rãi và thúc đẩy hình thức thanh toán này, MSB thực hiện chương trình quà tặng may mắn: Hoàn tiền 100% học phí cho 10 Giải Nhất; Hoàn tiền 50% cho 30 Giải Nhì; Ngoài ra, giảm 10% tổng học phí thanh toán qua MWOW trên ứng dụng SISAP.

Với việc tích hợp các ứng dụng công nghệ hiện đại này, MSB cũng đồng thời mang đến cho các trường học giải pháp thanh toán và quản lý nguồn thu đạt hiệu quả nhất với mức phí ưu đãi.

Có thể bạn quan tâm

Liên tục ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho đất nước. Nhờ đó, Fintech này tiếp tục có mặt trong “Top 10 Sao Khuê” năm thứ hai liên tiếp.