MSB và LOTTE Mart tái ký kết hợp tác, nâng cấp thẻ tín dụng liên kết

MSB và LOTTE Mart tái ký kết hợp tác, nâng cấp thẻ tín dụng liên kết
Tạp chí Nhịp sống số - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa tái ký kết hợp tác cùng Công ty Cổ phần trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (“LOTTE Mart”) đồng thời nâng cấp, gia tăng tiện ích của thẻ LOTTE Mart-MSB.

 Lotte Mart, hợp tác chiến lược, MSB, thẻ tín dụng liên kết,

Thẻ LOTTE Mart-MSB (trước đây là dòng thẻ LOTTE Mart – Maritime Bank) được ra mắt cách đây 3 năm, đánh dấu sự hợp tác chiến lược mang tính dài hạn của hai bên tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/2016.

Sản phẩm này tích hợp giữa Thẻ thanh toán quốc tế của

Theo MSB, tính đến tháng 11/2019 đã có hơn 32.000 thẻ quốc tế LOTTE Mart – MSB được phát hành. Ngoài những ưu đãi sẵn có về tích điểm, hoàn tiền, trả góp... trong thời gian hợp tác, LOTTE Mart và MSB cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn khác cho khách hàng, đặc biệt vào các mùa mua sắm cao điểm chẳng như dịp lễ, Tết. Năm nay cũng không ngoại lệ khi MSB đang triển khai chương trình mua sắm hoàn tiền đặc biệt cho dịp Tết Nguyên Đán 2020, cụ thể vào mỗi thứ Ba hàng tuần từ nay đến 21/1/2020, khi mua sắm tại bất cứ siêu thị nào trong hệ thống LOTTE Mart trên toàn quốc với hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên, chủ thẻ quốc tế MSB sẽ được hoàn tiền 20% (tối đa 300.000 đồng).

Có thể bạn quan tâm

Mastercard và Tập đoàn công nghệ Nhật Bản NEC dự định ra mắt hệ thống thanh toán trực tiếp sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tại cửa hàng khi mua sắm, bắt đầu thử nghiệm tại các thị trường tiềm năng như Singapore, Indonesia… trong năm sau.