MSB vào top 10 ngân hàng TMCP tư nhân uy tín nhất Việt Nam 2020

MSB vào top 10 ngân hàng TMCP tư nhân uy tín nhất Việt Nam 2020
Tạp chí Nhịp sống số - Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) được vinh danh trong Top 10 Ngân hàng TMCP tư nhân uy tín nhất Việt Nam. Kết quả do Vietnam Report nghiên cứu và đánh giá độc lập dựa trên các tiêu chí về năng lực tài chính, uy tín trên truyền thông và mức độ hài lòng của khách hàng.

Sau 9 tháng đầu năm 2020, hầu hết các chỉ tiêu kinh doanh của MSB đều tăng trưởng vượt bậc. Theo báo cáo số liệu hợp nhất, tổng tài sản tính đến hiện tại của MSB cán mốc gần 166 nghìn tỷ, đạt gần 98% kế hoạch 2020. Ngân hàng ghi nhận lợi nhuận trước thuế trên 1.666 tỷ đồng, vượt kế hoạch của cả năm 2020 (1.439 tỷ đồng); lợi nhuận sau thuế đạt gần 1.328 tỷ đồng, bằng 127% tổng lợi nhuận sau thuế của cả năm 2019. Các chỉ số nợ xấu và hệ số an toàn vốn đang đảm bảo tuân thủ với luật định và cam kết với cổ đông.

Với sự tăng trưởng về quy mô, các chỉ tiêu lực tài chính, tiềm lực phát triển hoạt động kinh doanh và các hoạt động truyền thông tạo được vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng, MSB được Ban Tổ chức đánh giá cao ở tất cả các tiêu chí xếp hạng Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần tư nhân uy tín năm 2020.

Bên cạnh đó, MSB cũng được đánh giá cao qua kết quả khảo sát về uy tín truyền thông cũng như mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm/ dịch vụ của ngân hàng.

Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của MSB trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong thời gian qua; cũng như tư vấn những giải pháp tài chính thuận ích giúp khách hàng phát triển và vươn tầm.

Đồng thời, việc lọt vào Top 10 Ngân hàng tư nhân uy tín nhất Việt Nam cũng là minh chứng cho sự phát triển tiềm lực tài chính một cách mạnh mẽ và bền vững.  

Có thể bạn quan tâm