MSI ra mắt dàn PC mới cực khủng sử dụng Intel Alder Lake thế hệ 12

MSI ra mắt dàn PC mới cực khủng sử dụng Intel Alder Lake thế hệ 12
Tạp chí Nhịp sống số - Không chỉ sử dụng Intel Alder Lake thế hệ 12 mà dàn PC mới của MSI còn đi kèm bộ nhớ DDR5 mới nhất.

MSI vừa giới thiệu máy tính để bàn chơi game mới với CPU Intel thế hệ thứ 12 Alder Lake mới và bộ nhớ DDR5 trên bo mạch. Nhờ đó, hiệu quả sẽ được tối đa hóa để tăng hiệu suất đa luồng lên đến 55%, với hiệu suất chơi game tăng 13% so với thế hệ trước.

Máy tính để bàn chơi game Alder Lake Series của MSI sử dụng bộ nhớ DDR5, tăng tốc độ đọc cao hơn 60% so với CPU Intel thế hệ thứ 11 sử dụng bộ nhớ DDR4. Được bổ sung hỗ trợ PCIe 5.0 và Wi-Fi 6, ba máy tính để bàn chơi game MSI mới sẽ mở ra một kỷ nguyên mới của máy tính chơi game. Có thể cân tốt bất kỳ tựa game nào hiện nay.

MSI ra mắt dàn PC mới cực khủng sử dụng Intel Alder Lake thế hệ 12 ảnh 2

MEG Aegis Ti 5 12.

Thuộc phân khúc cao cấp nhất, MEG Aegis Ti 5 12 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i9-12900K mới nhất và card đồ họa NVIDIA RTX 3090. Hệ thống Silent Storm Cooling 4 có buồng riêng biệt để làm mát vượt trội ở hiệu suất cao. MSI cũng đã tăng cường chức năng Gaming Dial cho phép người dùng chuyển đổi các tiện ích (chơi game) khác nhau một cách nhanh chóng.

MSI ra mắt dàn PC mới cực khủng sử dụng Intel Alder Lake thế hệ 12 ảnh 3

MEG Trident X 12.

MEG Trident X 12 là sản phẩm tốt nhất dành cho những game thủ ưa thích kiểu dáng nhỏ gọn và tính di động. Máy chỉ có thể tích chỉ 10 lít, đi kèm với bộ xử lý Intel thế hệ thứ 12 mới nhất và đồ họa Nvidia GeForce RTX 3090. Với bộ nhớ DDR5-4800 mới nhất và công nghệ Làm mát Silent Storm độc quyền để tối ưu hóa luồng không khí.

MSI ra mắt dàn PC mới cực khủng sử dụng Intel Alder Lake thế hệ 12 ảnh 4

MAG Codex X5 12.

MAG Codex X5 12 sử dụng GPU GeForce của Nvidia và bộ vi xử lý thế hệ thứ 12 của Intel. Nó có hệ thống tản nhiệt mạnh mẽ để đạt được hiệu suất làm mát tối đa. Việc làm mát bằng nước và luồng không khí được tối ưu hóa giúp hệ thống không bị chậm lại do quá nhiệt. Bên hông thùng máy là tấm kính cường lực và đèn Mystic cho phép chiêm ngưỡng toàn bộ dàn máy bên trong. Rất tiếc, giả của cả 3 dàn máy trên vẫn chưa được công bố.

Theo Wccftech

Có thể bạn quan tâm