Mua bảo hiểm trên điện thoại với ví MoMo

Mua bảo hiểm trên điện thoại với ví MoMo
Tạp chí Nhịp sống số - Thông qua Ví MoMo, người dùng đã có thể mua các sản phẩm bảo hiểm như: Bảo hiểm xe ô tô, xe máy; Bảo hiểm sức khỏe, ung thư; Bảo hiểm du lịch… Đây là thành quả của việc hợp tác chiến lược giữa Ứng dụng Ví MoMo (trực thuộc Công ty M_Service) và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt)

Theo đại diện M_Service, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, giải pháp mua các gói bảo hiểm và thanh toán toàn diện trên di động được triển khai, mang lại cho khách hàng trải nghiệm chủ động chọn mua, thanh toán với quy trình khép kín dễ dàng, tiện lợi và an toàn.

Đối với Ví MoMo, hợp tác chiến lược với Bảo Việt và chính thức triển khai bán, thanh toán các dịch vụ bảo hiểm giúp bổ sung thành tố quan trọng vào hệ sinh thái của MoMo. Tại Việt Nam, MoMo cũng là Ví điện tử đầu tiên cung cấp dịch vụ này. Hợp tác này, như một lời khẳng định mục tiêu “Dùng công nghệ để mang dịch vụ tài chính và Bảo hiểm cho mọi người dân Việt Nam” đã được dần hiện thực hóa bởi MoMo và Bảo hiểm Bảo Việt.

sự hợp tác này cũng cho thấy định hướng của Bảo Việt, hướng tới sự phát triển lâu dài dựa nền tảng công nghệ thông tin theo xu hướng và là tương lai của ngành bảo hiểm.

Trên ứng dụng MoMo, từng gói bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt được thể hiện rõ ràng qua bảng chi tiết quyền lợi, biểu phí để khách hàng có thể tham khảo, nghiên cứu, chủ động lựa chọn gói phù hợp nhất cho mình hay người thân. Sự thay đổi cách cung cấp các dịch vụ bảo hiểm rẻ hơn, nhanh hơn, đơn giản hơn và hiệu quả hơn là biểu hiện mạnh mẽ nhất của xu hướng Insurtech đang hiện diện trên thế giới.

Ngay trong những ngày đầu triển khai hợp tác, các khách hàng sẽ nhận được món quà đầu Xuân vô cùng ý nghĩa với chương trình “Giảm 15% phí các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, du lịch” từ ngày 1/02 - 17/03/2018.

Có thể bạn quan tâm

Liên tục ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho đất nước. Nhờ đó, Fintech này tiếp tục có mặt trong “Top 10 Sao Khuê” năm thứ hai liên tiếp.