Khách hàng Nguyễn Công Thơm (trú tại xã Nhân La, huyện Kim Động, Hưng Yên) đã phản ánh tới báo chí về nỗi phiền phức khi mua sản phẩm smartphone
Sáng ngày 24/5, trao đổi với phóng viên về vấn đề này, đại diện FPT Shop đã xác nhận thông tin phản ánh của khách hàng Nguyễn Công Thơm về việc chiếc HTC Buttelfly 2 bị lỗi nhiều lần và bày tỏ đây là trường hợp rất đáng tiếc.
Theo FPT Shop, sau khi khách hàng đi bảo hành lần thứ ba, phía cửa hàng đã có biện pháp hỗ trợ cho khách mượn tạm một chiếc điện thoại khác để sử dụng trong thời gian chờ sửa chữa.
Tuy nhiên, do chiếc smartphone này đã bị lỗi nhiều lần, để hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, ngày 24/5 phía FPT Shop đã quyết định đổi cho khách hàng một chiếc HTC Buttelfly 2 mới.
Chiều cùng ngày, khách hàng Nguyễn Công Thơm cho biết đã nhận được thông báo từ phía FPT Shop hẹn 2 ngày tới đây sẽ đổi cho khách hàng này chiếc điện thoại mới.