Mừng xuân Đinh Dậu, tậu WS1 được tặng 2 triệu đồng

Mừng xuân Đinh Dậu, tậu WS1 được tặng 2 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Như vậy, với chương trình này, khách hàng chỉ phải trả 3.999.000 đồng để sở hữu WS1 – smartphone cao cấp nhất của Wmobile tại thị trường Việt Nam. Đây là nội dung chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017, do Công ty TNHH Quốc tế EastPower Việt Nam, nhà phân phối độc

 Tết Đinh Dậu, EastPower Việt Nam, WS1, Wmobile,

Cụ thể, từ ngày 05/01/2017 đến hết 31/01/2017, Wmobile triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt: tặng ngay 2.000.000 đồng cho mỗi khách hàng khi mua smartphone WS1 - sản phẩm cao cấp nhất của Wmobile.

WS1 là mẫu máy cao cấp nhất của Wmobile do tập đoàn Hisense gia công sản xuất. Máy thuộc phân khúc có cấu hình cao nhất trên thị trường hiện nay như: Bộ vi xử lý Qualcomm MSM8937 8 lõi xung nhịp 1.4GHz, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong, màn hình 5.5” độ nét cao, Camera 13MP, Pin 3.000mAh, cảm biến vân tay và thiết kế nhôm nguyên khối thời trang, với 2 màu Vàng hồng quý phái (Rose Gold) và Vàng hổ phách lịch lãm (Amber Gold).

Giá bán lẻ niêm yết của WS1 là 5.999.000đ, ra mắt thị trường từ tháng 9/2016.

Hiện, WS1 được bán trên các đại lý uỷ quyền Wmobile trên toàn quốc, đặc biệt có bán tại các chuỗi bán lẻ uy tín là Hnam Mobile (TP. Hồ Chí Minh) và Hoàng Hà Mobile (HN - HCMC), Didongthongminh (HN- HCM – Đà Nẵng). Số lượng có hạn.

 Tết Đinh Dậu, EastPower Việt Nam, WS1, Wmobile,

WS1 có cấu hình vượt trội nếu so sánh với các sản phẩm trong phân khúc 4 triệu đồng

Ông Lê Hoàng Giang – CEO của EastPower Việt Nam cho biết: “Với chương trình này, khách hàng chỉ phải trả 3.999.000đ để sở hữu WS1, và đây là được coi là mức giá "không tưởng" đối với một sản phẩm chất lượng như vậy cho tới ít nhất 1 năm nữa. Mỗi hãng có một cách đi khác nhau trong việc xâm nhập thị trường cũng như quảng bá thương hiệu, có hãng chọn quảng cáo rầm rộ, có hãng đầu tư vào hình ảnh tại điểm bán, còn chúng tôi giờ đây chọn cách tối đa hoá lợi ích của người dùng. EastPower đầu tư hàng chục tỉ đồng vào chiến dịch này, để đưa đến cho người dùng tại Việt Nam cơ hội để trải nghiệm một sản phẩm chất lượng với mức chi phí vô cùng hợp lý".

 

Có thể bạn quan tâm