Mỹ thử nghiệm công nghệ thanh toán POS bằng lòng bàn tay

Mỹ thử nghiệm công nghệ thanh toán POS bằng lòng bàn tay
Tạp chí Nhịp sống số - Một doanh nghiệp startup ở Chicago đã xây dựng một hệ thống thanh toán sinh trắc học cho phép người mua có thể thực hiện thanh toán bằng cách scan lòng bàn tay trên máy POS.

Để có thể thanh toán bằng hệ thống này - hệ thống Keyo, người mua hàng sẽ phải tạo một tài khoản trực tuyến, nhận một mã số đăng ký rồi sau đó tích hợp code với dữ liệu sinh trắc: bản đồ mô mạch máu trên lòng bàn tay của họ.

thanh toán điện tử, giao dịch di động, thanh toán sinh trắc học, pos

Sau đó, họ có thể thêm thẻ và tiến hành mua hàng tại các điểm bán hàng của hệ thống bằng cách scan lòng bàn tay trên các thiết bị đầu cuối của Keyo và chọn phương thức thanh toán sau đó. Màn hình thao tác ứng dụng trực tuyến cho phép khách hàng có thể xem lại các đơn hàng, quản lý thẻ của họ và nhận các phần thưởng nếu có.

Theo trang web tin tức địa phương Chicago Inno, hệ thống này hiện đang được chạy thử nghiệm tại một vài nhà bán lẻ ở Chicago, với kế hoạch triển khai phiên bản beta rộng hơn tại 30 trang web, chi phí sẽ được tính trên một phần phí giao dịch.

Jaxon Klein, người xây dựng nên Keyo nói với Chicago Inno rằng: "Chúng tôi thực sự thấy một tương lai không xa mà con người sẽ không cần tới chìa khóa, thẻ, ví, chứng minh thư và vé."

Có thể bạn quan tâm

Liên tục ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho đất nước. Nhờ đó, Fintech này tiếp tục có mặt trong “Top 10 Sao Khuê” năm thứ hai liên tiếp.