Năm 2015, Huawei đạt doanh thu hơn 60 tỉ USD

Năm 2015, Huawei đạt doanh thu hơn 60 tỉ USD
Tạp chí Nhịp sống số - Năm 2015, ba mảng kinh doanh gồm Hạ tầng Mạng viễn thông (Carrier BG), Giải pháp Doanh nghiệp (Enterprise BG) và Kinh doanh Tiêu dùng (Consumer BG) đã mang lại cho Huawei doanh thu 395 tỉ CNY (60,8 tỉ USD) trên toàn cầu, tăng 37% so với năm trước.

Với kết quả này, lợi nhuận ròng của họ đạt 36,9 tỉ CNY (5,7 tỉ USD), tăng 33% so với năm trước,

Guo Ping, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc luân phiên (rotating CEO) của Huawei

Ông Guo Ping, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc luân phiên (rotating CEO) của Huawei

Ông Guo Ping, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc luân phiên (rotating CEO) của Huawei, nhấn mạnh, “Sự tăng trưởng trong thời gian dài của Huawei một phần là nhờ sự phát triển bùng nổ của thị trường ICT, một động lực phát triển của các nền kinh tế số trên toàn thế giới. Tuy nhiên, sự tăng trưởng của chúng tôi cũng là kết quả trực tiếp của sự tập trung chiến lược và đầu tư mạnh mẽ vào các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi. Trong 3-5 năm tới, chúng tôi sẽ tập trung vào việc tăng cường kết nối, hỗ trợ sự phát triển của các ngành chuyên ngành công nghiệp khác và tái xác định các năng lực của hệ thống mạng".

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.