Năm 2024, thị trường thẻ EMV toàn cầu sẽ đạt mức 800 triệu USD

Năm 2024, thị trường thẻ EMV toàn cầu sẽ đạt mức 800 triệu USD
Tạp chí Nhịp sống số - Theo Technavio, thị trường thẻ EMV toàn cầu dự kiến đạt mức 803,2 triệu USD trong khoảng thời gian 2020-2024 và tăng trưởng với tốc độ bình quân 7% mỗi năm.

Theo báo cáo của Technavio - công ty chuyên về tư vấn và nghiên cứu công nghệ, thị trường thanh toán toàn cầu sẽ chứng kiến sự tăng trưởng về thẻ

thanh toán thẻ, dự đoán thị trường, thẻ EMV, thanh toán không tiền mặt,

Báo cáo Global EMV Cards Market 2020 - 2024 của Technavio

Thẻ EMV mang lại mức độ bảo mật cao hơn cho các đơn vị kinh doanh, ngân hàng và chủ thẻ so với thẻ từ truyền thống. Các thẻ này khó bị làm giả hơn bởi chúng được nhúng chip thông minh và được mã hóa đầu cuối hoặc từng điểm.

Thẻ EMV cũng có khả năng hỗ trợ công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang được sử dụng ngày càng rộng rãi trên toàn thị trường toàn cầu.

Cũng theo Technavio, năm công ty dẫn đầu trên thị trường hiện nay là American Banknote Corp, CPI Card Group, Fiserv, Giesecke + Devrient GmbH và Goldpac Group Ltd.

Có thể bạn quan tâm

Mastercard và Tập đoàn công nghệ Nhật Bản NEC dự định ra mắt hệ thống thanh toán trực tiếp sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tại cửa hàng khi mua sắm, bắt đầu thử nghiệm tại các thị trường tiềm năng như Singapore, Indonesia… trong năm sau.