Đại diện nhà tuyển dụng trực tuyến này cho biết, trong toàn bộ mùa ba của chương trình truyền hình thực tế “Người được chọn”,
Bà Nguyễn Phương Mai – Giám đốc điều hành Navigos Search - cho biết: “Navigos Group hoạt động với triết lý “luôn lấy con người làm trọng tâm”, do đó, chúng tôi luôn hướng đến đóng vai trò là đối tác toàn diện cùng đồng hành và hỗ trợ người tìm việc và doanh nghiệp đạt được thành công trước và cả ngay sau khi tuyển dụng. Chính vì vậy, chúng tôi quan tâm đến hành trình doanh nghiệp tuyển chọn đúng người và ngược lại, người lao động lựa chọn được công việc phù hợp. Tuyển dụng đúng và giúp nhân tài gắn kết lâu dài với doanh nghiệp sẽ là bước đệm tạo ra nhiều giá trị cho tương lai của cả hai phía. “Người được chọn” chính là một cơ hội như vậy để chúng tôi không chỉ hỗ trợ nhà tuyển dụng và ứng viên mà còn mang lại cho khán giả những bài học thực tế và bí quyết để thành công khi ứng tuyển. Qua đó, chương trình mong muốn góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, để ngày càng phù hợp với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam”.
Chương trình “Người được chọn” mùa này tập trung vào việc trao cơ hội việc làm và phát triển trong sự nghiệp cho các bạn ứng viên trẻ, mới ra trường; đồng thời giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn nhân lực tiềm năng và có chất lượng. Thông qua việc hợp tác với một doanh nghiệp tư vấn tuyển dụng như Navigos Group, ban sản xuất chương trình có tham vọng phát triển “Người được chọn” thành một chương trình có ý nghĩa thực tiễn, đóng góp một phần vào việc cung cấp thông tin thực tế về thế hệ nhân sự trẻ hiện nay, chiến lược và xu hướng tuyển dụng của doanh nghiệp, giúp thị trường có thông tin tham khảo về những chiến thuật mới trong phỏng vấn và tuyển dụng.
Mùa 3 sẽ có 4 ngành nghề xu hướng được tuyển chọn như Digital Marketing (Tiếp thị số) hay Hướng dẫn viên du lịch,… tương đương với 4 trường đại học đào tạo các ngành nghề này như Đại học Thăng Long, Đại học Quốc tế RMIT Hà Nội,… Mỗi nghề có 2 doanh nghiệp tham gia tuyển chọn, là các nhà tuyển dụng danh tiếng như công ty công nghệ VCCorp, công ty quảng cáo truyền thông AdAsia, công ty du lịch Vietrantour,… Chương trình gồm 20 tập tuyển dụng và 1 tập Gala, được phát sóng vào lúc 21h30 thứ 5 hàng tuần trên VTV6 từ tháng 08/2019 và phát lại trên VTV1.