Navigos Search hợp tác đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên CĐ Cơ điện Hà Nội

Navigos Search hợp tác đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên CĐ Cơ điện Hà Nội
Tạp chí Nhịp sống số - Với sự hợp tác này, Navigos Search sẽ mang đến cho các sinh viên Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội chương trình đào tạo các kỹ năng mềm như viết Hồ sơ xin việc, trả lời phỏng vấn tuyển dụng...

hợp tác đào tạo, kỹ năng mềm, Navigos Search, CĐ Cơ điện Hà Nội,

Navigos Search và Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội mới đây đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác đào tạo kỹ năng mềm cho giảng viên và sinh viên Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội.

Theo đó, không chỉ mang đến cho các sinh viên những chương trình đào tạo kỹ năng mềm như viết Hồ sơ xin việc, trả lời phỏng vấn tuyển dụng..., Navigos Search còn cung cấp khóa đào tạo riêng để giảng viên của trường có thể tiếp tục đào tạo cho sinh viên các khóa tiếp theo.

Dự kiến, các khóa đào tạo đối với sinh viên sẽ được tiến hành trong quý 1/ 2018 để hỗ trợ cho các sinh viên sắp tốt nghiệp của trường trong năm nay. Các chương trình đào tạo này sẽ do các chuyên gia tư vấn tuyển dụng dày dạn kinh nghiệm của Navigos Search thực hiện.

Đại diện Navigos cho biết, với mong muốn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam, trong suốt nhiều năm qua, Navigos Search luôn nỗ lực mang đến những hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) thiết thực và chất lượng hướng đến đối tượng nguồn nhân lực trẻ. Bên cạnh việc tiếp tục đào tạo, hướng dẫn sinh viên của các trường đại học tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, trong năm 2018, Navigos Search sẽ bắt đầu hướng đến việc đào tạo cho các sinh viên của các trường cao đẳng dạy nghề, trong đó Cao đẳng Cơ điện Hà Nội là trường cao đẳng đầu tiên mà Navigos Search sẽ hợp tác trong năm nay.

Hoạt động này nằm trong chiến lược thể hiện trách nhiệm xã hội của Navigos Search trong năm 2018 nhằm tạo điều kiện cho sinh viên nhà trường chinh phục nhà tuyển dụng để có được những cơ hội việc làm tốt nhất sau khi tốt nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Sự lo lắng sau tuyên bố của CEO Nvidia Jensen Huang về việc sẽ không cần thiết phải học lập trình nữa vì AI có thể làm điều đó thay cho con người đã trở thành hiện thực khi Microsoft giới thiệu nền tảng mới.