NetApp chỉ định Tech Data là nhà phân phối kiêm đối tác công nghệ tại Việt Nam

NetApp chỉ định Tech Data là nhà phân phối kiêm đối tác công nghệ tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 19/1, NetApp - hãng chuyên về quản lý dữ liệu trong môi trường đám mây lai, chính thức công bố Tech Data là nhà phân phối kiêm đối tác công nghệ của hãng tại Việt Nam.

NetApp chỉ định Tech Data là nhà phân phối kiêm đối tác công nghệ của hãng tại Việt Nam

Trong lĩnh vực dịch vụ tài chính cũng như các khách hàng doanh nghiệp lớn, Tech Data đã chứng tỏ được năng lực chuyên sâu của mình về các giải pháp cho trung tâm dữ liệu, bảo mật dữ liệu và điện toán đám mây, khẳng định vị thế hàng đầu thị trường trong phân phối các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ tại Việt Nam. Với sự hợp tác này, hai bên một lần nữa khẳng định cam kết của mình với thị trường Việt Nam, giúp tăng cường sức mạnh cho các doanh nghiệp trong nước nhằm thúc đẩy hành trình chuyển đổi số của họ.

Theo thoả thuận hợp tác mới này, NetApp sẽ mang tới thị trường Việt Nam một danh mục đầy đủ các giải pháp quản lý dữ liệu thông qua mạng lưới kênh phân phối sâu rộng cùng các chuyên gia kỹ thuật cao cấp của Tech Data. Hơn nữa, Tech Data cam kết dành nguồn lực riêng cho các dự án NetApp, đảm bảo cung cấp các dịch vụ toàn diện nhất từ tư vấn và xây dựng proof-of-concept (POC), tới triển khai giải pháp NetApp, bao gồm:

- Các giải pháp trung tâm dữ liệu active-active cho các tải công việc quan trọng của khách hàng
- NetApp Hyper Converged Infrastructure (HCI – Hạ tầng siêu hội tụ), giải pháp HCI dành cho doanh nghiệp đầu tiên trên thị trường
- Các hệ thống lưu trữ All-Flash FAS của NetApp, kết hợp giữa hiệu năng cao với quản lỹ dữ liệu tốt nhất

Paul Leow, Giám đốc phụ trách các Thị trường tăng trưởng khu vực Đông Nam Á, NetApp, cho biết: “Các doanh nghiệp ngày nay đang gặp phải với nhiều thách thức khi ứng dụng điện toán đám mây vào kinh doanh, đồng thời có nhu cầu cao về đảm bảo tính riêng tư, quyền sở hữu và bảo mật cho dữ liệu của mình. Tại NetApp, chúng tôi thấu hiểu các nhu cầu này và vì thế, đã đưa ra một chiến lược xoay quanh Data Fabric, giúp khách hàng có thể truy cập dữ liệu một cách bảo mật, mọi lúc, mọi nơi, cho dù dữ liệu đó của họ nằm tại hệ thống của doanh nghiệp, trên đám mây hay tại các nhà cung cấp dịch vụ. Với chiến lược độc đáo này, các doanh nghiệp có thể thực sự thúc đẩy khả năng sáng tạo cũng như quá trình chuyển đổi số của mình”.

Trong khi đó, bà Trần Thị Bảo Trân, Tổng giám đốc, Tech Data Việt Nam, chia sẻ: “Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành nhà phân phối toàn diện, mang đến cho các khách hàng và đối tác của chúng tôi đầy đủ các lựa chọn, cung cấp những giải pháp tốt nhất thị trường để giúp họ đạt được những thành công mới và chinh phục thị trường mới. Việc hợp tác với NetApp sẽ giúp nâng cao năng lực của chúng tôi trong sứ mệnh kết nối thế giới thông qua sức mạnh công nghệ. Chúng tôi đã luôn sẵn sàng để tăng cường sức mạnh cho doanh nghiệp, kết hợp với các giải pháp và dịch vụ toàn diện tiên tiến nhất và hỗ trợ quan trọng nhất”.

NetApp chỉ định Tech Data là nhà phân phối kiêm đối tác công nghệ của hãng tại Việt Nam nhằm giúp các doanh nghiệp trong nước khai thác tối ưu tiềm năng dữ liệu của họ.

Có thể bạn quan tâm