NetApp tăng cường năng lực lưu trữ khối quan trọng với các hệ thống hiệu năng cao mới

Tạp chí Nhịp sống số - NetApp, hãng chuyên về hạ tầng dữ liệu thông minh, vừa ra mắt dòng sản phẩm lưu trữ NetApp ASA A-Series all-flash mới, tối ưu hóa cho lưu trữ khối, mang lại giải pháp lưu trữ toàn diện cho mọi tổ chức.

Với các hệ thống mới này và những giải pháp hạ tầng dữ liệu thông minh liên tục được cải tiến của NetApp, khách hàng không còn phải lựa chọn giữa sự đơn giản trong vận hành, các tính năng cao cấp và chi phí hợp lý cho nhu cầu lưu trữ của mình.

NetApp tăng cường năng lực lưu trữ khối quan trọng với các hệ thống hiệu năng cao mới

Các hệ thống NetApp ASA A-Series all-flash mới được thiết kế để giúp khách hàng quản lý các công việc lưu trữ khối phức tạp nhất nhờ mang tới ba lợi ích chính:

  • Tính đơn giản: Khách hàng sẽ được trải nghiệm một giải pháp lưu trữ đơn giản đến mức bất kỳ ai cũng có thể triển khai, quản lý và nâng cấp dễ dàng. Với thời gian triển khai chỉ trong vài phút và cung cấp dịch vụ trong vài giây, việc áp dụng các hệ thống ASA trở nên nhanh chóng và thuận tiện.
    ASA-A1K-Beauty.png
  • Sức mạnh: Các nhóm CNTT có thể sử dụng các hệ thống mới để tăng tốc độ cho các ứng dụng VMware và cơ sở dữ liệu với hiệu suất hàng đầu, độ tin cậy đã được kiểm chứng và quản lý dữ liệu thông minh. ASA A-Series mang lại hiệu suất vượt trội, từ hàng triệu IOPS đến độ trễ nhất quán dưới mili giây.
  • Chi phí hợp lý: Các tổ chức sẽ được hưởng lợi nhờ chi phí ban đầu thấp hơn từ 25-50% và tỷ suất sinh lợi tốt hơn theo thời gian. Với mức giá này, họ có thể hiện đại hóa hệ thống lưu trữ all-flash đơn giản và mạnh mẽ, tối ưu hóa hiệu quả lưu trữ mà vẫn đáp ứng được giới hạn ngân sách.

Để hỗ trợ dòng ASA A-Series mới, NetApp đã nâng cấp dịch vụ Data Infrastructure Insights (trước đây là Cloud Insights) nhằm nâng cao khả năng giám sát và phân tích cho nền tảng ASA. Với những cải tiến này, khách hàng có thể quản lý tốt độ khả dụng, tối ưu hóa hiệu suất và độ tin cậy cho cơ sở hạ tầng dữ liệu của mình, từ đó tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

NetApp

Ông Sandeep Singh, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Bộ phận Lưu trữ Doanh nghiệp tại NetApp, chia sẻ: "Với dòng sản phẩm NetApp ASA A-Series mới, khách hàng của chúng tôi có thể hiện đại hóa hoạt động, đáp ứng các yêu cầu công việc khắt khe hơn trên lưu trữ khối mà không phải đánh đổi giữa sự đơn giản trong vận hành và các tính năng cao cấp. Hệ thống này dễ dàng vận hành và có mức giá phải chăng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nguồn lực, từ đó thúc đẩy đổi mới trong toàn bộ doanh nghiệp".

Ông Hiếu Nguyễn, Giám đốc Quốc gia của NetApp tại Việt Nam, nhấn mạnh: "Dữ liệu đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vị thế của Việt Nam là nền kinh tế số phát triển nhanh nhất trong khu vực ASEAN. Để khai thác tối đa giá trị của dữ liệu, các tổ chức cần hiện đại hóa cách tiếp cận quản lý dữ liệu và cơ sở hạ tầng của mình. Hệ thống NetApp ASA A-Series của chúng tôi cung cấp hạ tầng dữ liệu thông minh, hỗ trợ quá trình chuyển đổi số của Việt Nam, giúp các doanh nghiệp nâng cao tính linh hoạt, giảm chi phí và thúc đẩy đổi mới."

Có thể bạn quan tâm