Netflix cho Android thêm tùy chọn phát lại chỉ có âm thanh

Netflix cho Android thêm tùy chọn phát lại chỉ có âm thanh
Tạp chí Nhịp sống số - Chế độ chỉ phát âm thanh (audio-only) nhằm tắt video để nghe chương trình yêu thích trên Netflix vừa chính thức được triển khai trên nền tảng Android.

Theo PhoneArena, đúng như tên gọi, tính năng này cho phép người dùng nghe luồng âm thanh của một chương trình trong khi tắt video, chẳng hạn như một podcast. Quá trình cập nhật đang diễn ra ở phía máy chủ, vì vậy người dùng có thể thấy nút “Tắt video” mới khi nhấn vào trình phát video ở chế độ toàn màn hình. Bật và tắt video sẽ dẫn đến màn hình đen với các nút điều khiển phát lại là thứ duy nhất còn lại.

Đó là một tính năng thú vị và mức độ hữu ích của nó có thể thay đổi tùy theo chương trình mà người dùng muốn nghe. Ví dụ với những nội dung nặng nề theo định hướng cốt truyện, nhiều nhân vật và những điều khó hiểu, có lẽ lựa chọn này không phù hợp. Tuy nhiên, một số loạt phim tài liệu có thể trở nên hoàn hảo khi bật chế độ chỉ có âm thanh.

Về cơ bản mục đích chính của tính năng mới trên Netflix chính là các chương trình phát podcast, nơi Netflix đang tích cực hoàn thiện nó để triển khai đến mọi người. Netflix hiện sẵn sàng để lưu trữ podcast trên nền tảng của riêng mình và không còn phụ thuộc vào các đối thủ cạnh tranh.

Có thể bạn quan tâm