Netflix Games xác nhận sắp bổ sung 40 trò chơi mới

Tạp chí Nhịp sống số - Netflix đang cho thấy công ty rất nghiêm túc trong việc đầu tư vào mảng trò chơi điện tử qua một thông báo mới.

Theo ComicBook, Netflix Game đang có kế hoạch lớn để mở rộng các tùy chọn trong mảng trò chơi điện tử của công ty. Cụ thể, sẽ có 40 trò chơi mới hấp dẫn được phát hành trong suốt phần còn lại của năm 2023.

Netflix Games

Trong một cuộc phỏng vấn về doanh thu quý đầu tiên của Netflix. Co-CEO Greg Peters của Netflix, đã nói về các kế hoạch phát triển của công ty trong tương lai. Theo Peters, hiện nền tảng đang có 55 trò chơi dành cho người đăng ký, nhưng con số này sẽ sớm tăng lên nhờ những trò chơi do các studio nội bộ phát triển, cũng như các trò chơi khác được phát hành thông qua các đối tác.

Khi được hỏi về mức độ tương tác hiện tại của người dùng đối với trò chơi, Peters dường như đã cố gắng tránh đề cập đến những vấn đề này. Năm ngoái, dịch vụ trò chơi của Netflix đã chứng kiến một bức tranh ảm đạm, khi tính đến thời điểm tháng 8/2022, có chưa đến 1% người đăng ký truy cập trò chơi hàng ngày.

Không thể xác định chắc chắn vì sao người dùng ít tương tác với trò chơi trên Netflix, nhưng phần lớn nguyên nhân đến từ việc các trò chơi của nền tảng chỉ có thể chơi được trên thiết bị di động. Điều đó đã khiến những người dùng chỉ sử dụng Netflix trên PC và TV không thể tiếp cận nhánh giải trí này.

Ngoài loạt trò chơi mới sắp phát hành trong năm nay, Netflix cũng đang có những nỗ lực trong việc cải thiện trải nghiệm chơi game của người dùng. Cụ thể, một tin đồn gần đây cho thấy các trò chơi Netflix sẽ sớm có thể chơi được trên PC và TV bằng cách sử thiết bị di động như một tay cầm điều khiển.

 

Có thể bạn quan tâm