Cụ thể trong quý III vừa qua, Netflix chỉ có thêm 2,2 triệu người đăng ký mới trên toàn cầu, con số này thấp hơn dự báo của chính công ty. Như vậy tính từ đầu năm đến nay, Netflix mới chỉ có thêm 28,1 triệu tài khoản đăng ký mới. Kết thúc quý, lượng khách trên toàn cầu của Netflix là 195,2 triệu người. Khu vực châu Á-Thái Bình Dương ghi nhận mức tăng trưởng cao nhất, đặc biệt là tại thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản.
Cũng trong báo cáo quý này, doanh thu của Netflix đã tăng 22,7% lên 6,44 tỷ USD, nhỉnh hơn so với mức dự báo 6,38 tỷ USD. Lợi nhuận ròng tăng từ 665,2 triệu USD (tương đương 1,47 USD/cổ phiếu) trong năm ngoái lên 790 triệu USD (tương đương với 1,74 USD/cổ phiếu).
Sau khi báo cáo trên được công bố, giá trị cổ phiếu của Netflix -một trong những cổ phiếu tăng mạnh nhất trong năm nay- đã giảm gần 6%, xuống còn 494 USD trong phiên giao dịch cuối ngày 20/10.