Netflix mua phim hoạt hình công chiếu rạp của Sony

Netflix mua phim hoạt hình công chiếu rạp của Sony
Tạp chí Nhịp sống số - Bộ phim hoạt hình ban đầu được dự kiến chỉ công chiếu ở rạp chiếu phim của Sony đã được Netflix mua lại.

Netflix đã mua The Mitchells vs. The Machines, một bộ phim hoạt hình của Sony Pictures ban đầu được lên kế hoạch phát hành tại rạp. Thỏa thuận mang lại cho Netflix quyền phát hành toàn cầu đối với bộ phim, ngoại trừ Trung Quốc. Người dùng sẽ sớm có thể xem trực tuyến phim trên nền tảng này. Phim hoạt hình đến từ hai nhà sản xuất Christopher Miller và Phil Lord, bộ đôi sản xuất Spider-Man: Into the Spider-Verse.

The Mitchells vs. The Machines được Sony Pictures đổi tên thành Connected, nhưng cuối cùng đã được chuyển trở lại tựa đề ban đầu. Bộ phim kể về câu chuyện của Mitchells, một gia đình bắt đầu chuyến đi xuyên quốc gia, trong khi đó các robot và các thiết bị điện khác cố gắng chiếm lấy thế giới.

Bộ phim được viết bởi Jeff Rowe và Mike Rianda của Gravity Falls nổi tiếng, hai người cũng là đạo diễn của dự án. Trong một tuyên bố với AWN, các nhà sản xuất cho biết: “Chúng tôi bị choáng ngợp bởi sự nhiệt tình mà Netflix đã thể hiện cho bộ phim với việc mua lại này và biết ơn tất cả mọi người tại Sony vì đã cùng chúng tôi tạo nên một bức tranh tuyệt vời và tìm ra một cách tuyệt vời để đưa phim đến với khán giả. Chúng tôi thực sự tự hào về bộ phim mà tất cả chúng tôi đã cùng nhau làm”.

Theo Variety, các nguồn tin khẳng định thỏa thuận mua bán này này có thể trị giá hơn 100 triệu USD, nhưng điều đó chưa được xác nhận bởi cả hai công ty. Netflix vẫn chưa công bố ngày phát hành cho bộ phim, nhưng phim sẽ có sẵn để phát trực tuyến ở tất cả thị trường nơi dịch vụ phát trực tuyến khả dụng sau khi phim ra mắt.

Có thể bạn quan tâm