Netflix sẽ biến mất trên Nintendo Wii U và 3DS sau 30/6

Netflix sẽ biến mất trên Nintendo Wii U và 3DS sau 30/6
Tạp chí Nhịp sống số - Nintendo thông báo họ sẽ chấm dứt hoạt động của ứng dụng Netflix cho Wii U và dòng thiết bị 3DS vào ngày 30/6. Đối với người dùng mới, dịch vụ xem phim trực tuyến nói trên cũng sẽ không còn khả dụng để tải xuống từ Nintendo eShop cho cả hai thiết bị.

Trong một thông báo khuyến nghị người dùng trên trang web của mình, Nintendo cho biết ứng dụng Netflix đã bị xóa khỏi eShop của họ vào ngày 31/12/2020. Điều đó có nghĩa là nếu bạn mới bắt đầu sử dụng Wii U và 3DS, có thể sẽ không thể tải xuống ứng dụng nữa.

Theo Nintendo, người dùng hiện tại vẫn có thể xem phim trên Netflix hoặc tải xuống lại ứng dụng trên cả hai thiết bị, nhưng chỉ đến cuối tháng 6 năm nay. Sau ngày đó, dịch vụ sẽ ngừng hoạt động trên tất cả thiết bị Wii U và 3DS bao gồm cả 3DS, 3DS XL, 2DS XL, 2DS cũ và mới, cũng như Wii U Deluxe và Wii U Basic.

Sự xuất hiện của Netflix trên Nintendo Switch cũng chưa chắc chắn. Reggie Fils-Aime, cựu chủ tịch Nintendo của Mỹ, đã hứa vào năm 2017 rằng các ứng dụng như Hulu và Netflix sẽ xuất hiện trên thiết bị, nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy điều đó sẽ sớm xảy ra. Mặt khác, Hulu có sẵn trên Switch cho người dùng ở Mỹ.

Có thể bạn quan tâm