Theo The Verge, Netflix đã thêm một nhà phát triển trò chơi khác vào hàng ngũ của mình. Công ty thông báo rằng họ đã mua lại Boss Fight Entertainment, một studio phát triển trò chơi di động có trụ sở tại Texas (Mỹ). Đây là studio trò chơi thứ ba mà Netflix đã thu hút được sau Night School và Next Games. Trong các trò chơi trước đây mà Boss Fight đã phát triển có một trò chơi chiến lược di động có tên là Dungeon Boss; studio được thành lập sau khi studio Zynga Dallas – hãng phát triển CastleVille trên Facebook – đóng cửa.
Tin tức được đưa ra khi Netflix đang thực hiện một cú hích lớn vào thế giới trò chơi điện tử. Ngoài việc mua lại các studio đã có tên tuổi, Netflix cũng đã đưa trò chơi di động trở thành một phần trong gói đăng ký của mình qua việc công bố 3 trò chơi mới trên nền tảng chỉ trong 1 tuần. Đồng thời thử nghiệm một trò chơi đố hàng ngày sắp ra mắt có tên là Trivia Quest.
Liên quan đến Boss Fight, Amir Rahimi, phó chủ tịch hãng game của Netflix, cho biết trong một tuyên bố rằng “kinh nghiệm dày dặn của studio này trong việc xây dựng các trò chơi ăn khách thuộc nhiều thể loại sẽ giúp chúng tôi tăng tốc khả năng cung cấp cho các thành viên Netflix những trò chơi tuyệt vời.”