"Nếu đam mê thì phải bắt đầu ngay"

Tạp chí Nhịp sống số - Đó là chia sẻ của người sáng lập kiêm giám đốc Marketing của Tugo.com.vn, Nguyễn Duy Vĩ. Trải qua nhiều công việc khác nhau với niềm đam mê khởi nghiệp, để đạt thành quả như hôm nay, câu chuyện của anh là một quá trình nhiều thất bại và khó khăn.

Khi "dân" CNTT rẽ ngang sang... ẩm thực

Chọn công nghệ thông tin để theo đuổi nhưng không được bao lâu thì Nguyễn Duy Vĩ rẽ hướng sang làm… kinh doanh. Nhưng trước khi

Câu chuyện khởi nghiệp, ý tưởng kinh doanh, Mắt Bão

Đến năm 2014, anh dồn hết tâm huyết để cho ra đời “Ẩm thực nhà Bu” thì mới thật sự dấn thân vào con đường khởi nghiệp chông gai.

Thời gian đầu, anh gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu, loay hoay với các kế hoạch marketing, khuyến mãi… Sau đó mọi thứ dần đi vào quy trình ổn định nhờ sự quyết tâm và thay đổi của bản thân. Hiện nay, bình quân mỗi ngày “Ẩm thực nhà Bu” xuất xưởng từ 200 đến 300 chiếc bánh bột lọc, được nhiều khách hàng tìm đến đặt mua để mang qua Mỹ, Nhật, Singapore, Đức, Pháp… làm quà cho người thân.

“Bắt đầu ngay hôm nay” là chuỗi Workshop do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức, với sự cố vấn của các chuyên gia: anh Nguyễn Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch, Trưởng Đại diện Vecom Phía Nam; chị Lê Huỳnh Kim Ngân - Admin Launch Group, Sáng lập twenty.vn; anh Trần Mạnh Công - Đồng sáng lập Founder Institute Vietnam & Thailand, Giám đốc Quan hệ đầu tư Topica Edtech Group…

Theo anh Nguyễn Duy Vĩ chia sẻ, yếu tố giúp “Ẩm thực nhà Bu” đứng vững đó là: chất lượng sản phẩm không chất bảo quản. Thứ hai là áp dụng phương pháp

Câu chuyện khởi nghiệp, ý tưởng kinh doanh, Mắt Bão

Ngoài ra, “Khởi nghiệp: Chuyện của tôi” còn sự tham gia của các khách mời uy tín khác: Chị Nguyên Sa – Sáng lập chuỗi Nguyên Sa shop; Chị Trương Tố Linh – Cố vấn chiến lược 5giay.vn, CEO chuỗi BBshoes, chắc chắn sẽ mang đến bạn nhiều thông tin bổ ích thông qua những câu chuyện khởi nghiệp của họ.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.