Văn phòng mới của
Trước hết, đặt ngay sát khu vực lễ tân là 3 bảng giới thiệu quy trình cùng cam kết bảo mật thông tin, an ninh mạng toàn diện của Huawei - một vấn đề được coi là ưu tiên hàng đầu của hãng trên thị trường quốc tế, nhất là lĩnh vực viễn thông.
Một trong những nội dung giới thiệu về bảo mật là phần trích dẫn lời người sáng lập Huawei - Nhiệm Chính Phi - nói rằng cam kết bảo mật thông tin, an ninh mạng và an toàn hệ thống mạng lưới của Huawei luôn được đặt lên trên và không bao giờ bị lu mờ bởi tính toán về lợi ích thương mại.
Cùng đó là trưng bày những sản phẩm smartphone, máy tính bảng đang bán tại Việt Nam, trong đó đáng chú ý có mẫu cao cấp
Ông Đặng Kim Long, Giám đốc Truyền thông Huawei Việt Nam, giới thiệu hệ thống bảng thông báo cho phòng họp. Mọi hệ thống phần mềm quản lí này do chính Huawei sáng tạo và ứng dụng phát triển
Phía trong của văn phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế của một văn phòng xanh hiện đại, với 3 khu vực, 17 phòng họp, với phong cách đơn giản tự nhiên, hiện đại và tông màu chủ đạo là xanh lá cây. Các không gian chức năng được “nhấn nhá” bằng tranh thắng cảnh Việt Nam khổ lớn tạo cảm hứng sáng tạo, hay những bức “vách” bằng cây xanh đầy thư giãn, khung tường trang trí bằng mũ bảo hiểm để nhắc nhở mọi người về sự an toàn…
Theo cán bộ phụ trách văn phòng, trong một môi trường khép kín, sử dụng nhiều máy tính…, tại đây sử dụng hệ thống xử lý lọc không khí chuyên nghiệp và trồng một số lượng lớn các loại thực vật nhằm hấp thụ, giảm hàm lượng formaldehyde.
Đồng thời, Huawei Việt Nam cũng cũng sử dụng hệ thống máy lọc nước 5 chức năng, thông qua nguyên lý thẩm thấu ngược của cacbon để loại bỏ cặn, gỉ sắt, clo, mùi hôi và cải thiện hương vị của nước, phù hợp với tiêu chuẩn nước uống châu Âu, để ngăn chặn ô nhiễm, và việc sử dụng các hệ thống công nghệ sưởi để ngăn chặn nước sôi trào…
Bên cạnh đó, hệ thống kết nối các thiết bị công nghệ tại văn phòng đều là hệ thống kết nối không dây, công nghệ cao.
Tại thị trường Việt Nam, Huawei đang kinh doanh ở hai mảng chính là hạ tầng mạng viễn thông và thiết bị điện tử tiêu dùng gồm smartphone và máy tính bảng. Ở mảng smartphone mặc dù đang là thương hiệu thứ 3 thế giới sau Apple và Samsung (theo số liệu mới đây của hãng nghiên cứu Stratery Analytics), hãng này gần đây mới bắt đầu đẩy mạnh phát triển thị trường Việt Nam với mục tiêu có 5% thị phần vào cuối năm nay.
Khu vực thư giãn - nơi mọi người ăn nhẹ và chia sẻ các ý tưởng sáng tạo
Theo ông Đặng Kim Long, Giám đốc Truyền thông Huawei Việt Nam, việc chuyển đến văn phòng mới quy mô hiện đại được coi như là "cam kết kết đầu tư và kinh doanh lâu dài của hãng tại thị trường Việt Nam".
Được biết, mới đây, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng đã đến thăm và làm việc với Công ty Công nghệ Huawei tại Văn phòng mới này.
Huawei khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam
Savvycom - nơi hội tụ những cá tính độc đáo
Huawei khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam