Ngân hàng ACB và MoMo tác chiến lược thúc đẩy mobile payment tại Việt Nam

Ngân hàng ACB và MoMo tác chiến lược thúc đẩy mobile payment tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Công ty M_Service (sở hữu thương hiệu MoMo) chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy thanh toán di động (mobile payment) tại Việt Nam.

Theo đó, các khách hàng có sử dụng kênh ngân hàng điện tử ACB Online của ACB có thể thực hiện liên kết tài khoản ACB với Ví MoMo để trải nghiệm các tính năng mua sắm và thanh toán chỉ bằng một chạm tay trên chiếc điện thoại thông minh có cài Ứng dụng MoMo của mình. Hợp tác chiến lược này là nỗ lực của ACB và MoMo giúp người dùng tiếp cận hình thức mua sắm, thanh toán tiết kiệm thời gian và hơn hết, thúc đẩy thói quen chi tiêu không dùng tiền mặt.  

Từ nay, trên kênh ngân hàng trực tuyến ACB Online, các khách hàng của ACB chỉ cần một lần duy nhất liên kết tài khoản ACB với Ví MoMo là có thể Nạp/Rút tiền miễn phí từ Ví MoMo sang tài khoản ACB và ngược lại. Ngay khi liên kết thành công khách dễ dàng lựa chọn Nguồn tiền để mua sắm và thanh toán hơn 200 dịch vụ tiện ích hàng ngày trên MoMo như: Mua vé xem phim; Vé may bay; Vé xe buýt; Đặt dịch vụ Jupviec; e-Voucher của NhomMua; Thanh toán dịch vụ (SJC LifeOn, Rao vặt VnExpress…); Thanh toán các khoản vay tiêu dùng; Trả tiền The Coffe House, Gogi, Kichi Kichi; Trả tiền siêu thị Co.opMart, LotteMart Q.7; Trả tiền Taxi… Bên cạnh tiện ích thanh toán, ứng dụng MoMo còn giúp nhắc cước thanh toán hàng tháng các dịch vụ thiết yếu như: Điện, Nước, Internet, Truyền hình cáp, Điện thoại… để khách hàng luôn thanh toán đúng hạn.
 

Có thể bạn quan tâm

Liên tục ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho đất nước. Nhờ đó, Fintech này tiếp tục có mặt trong “Top 10 Sao Khuê” năm thứ hai liên tiếp.