Ngân hàng số ViettelPay ra mắt với nhiều điểm giao dịch trên toàn quốc

Ngân hàng số ViettelPay ra mắt với nhiều điểm giao dịch trên toàn quốc
Tạp chí Nhịp sống số - Viettel vừa cho ra mắt dịch vụ ngân hàng số mang tên ViettelPay, đáp ứng hầu hết nhu cầu chuyển tiền của người dùng, như chuyển tiền liên ngân hàng, qua số điện thoại, tận tay tại nhà.... với mạng lưới gồm hàng trăm nghìn điểm giao dịch trên toàn quốc.

Ứng dụng di động, Viettel, thanh toán điện tử, ngân hàng số, hệ sinh thái số, ViettelPay,

Việc ra mắt ViettelPay nằm trong lộ trình phát triển hệ sinh thái thanh toán số, thương mại số và giao vận thông minh qua điện thoại di động của Viettel,

Đại diện Viettel cho biết: với tiêu chí ai cũng có thể dùng được dịch vụ ở mọi lúc, mọi nơi, mọi dòng điện thoại và tiết kiệm chi phí, Viettel tin rằng sự ra đời của ViettelPay có thể phổ cập dịch vụ thanh toán số và thương mại số như đã làm với dịch vụ di động trong hơn mười năm qua.

Ngoài khả năng thanh toán hóa đơn, mua vé, nạp thẻ điện thoại..., ViettelPay cung cấp thêm một vài tiện ích khác như gửi tiền và nhận tiền tại các điểm giao dịch hoặc tại nhà.

Nhân dịp chính thức ra mắt, từ 29/06 - 31/07/2018, ViettelPay đưa ra Gói cước Không giới hạn/ Infinity. Sau khi đăng ký, người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ chuyển tiền “không giới hạn”, miễn phí hoàn toàn các giao dịch chuyển tiền theo tài khoản Ngân hàng, theo số thẻ, số điện thoại. Ưu đãi chỉ áp dụng cho 10.000 khách hàng đầu tiên đăng ký trong thời gian khuyến mại.

ViettelPay còn mở rộng cung cấp dịch vụ chuyển tiền mặt, khách hàng có thể nhận tiền mặt tại nhà trong vòng 2 giờ hoặc tại hơn một trăm nghìn điểm cung cấp dịch vụ, ở tất cả các quận/huyện, phường/xã trên toàn quốc.

Với sự ra mắt của dịch vụ mới ViettelPay, có thể thấy "đại gia" Viễn thông này đang ngày càng "lấn sân" sang các hoạt động nghiệp vụ của ngành Ngân hàng nhờ ưu thế của mạng lưới điểm giao dịch cũng như tính năng thanh toán trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Mastercard và Tập đoàn công nghệ Nhật Bản NEC dự định ra mắt hệ thống thanh toán trực tiếp sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tại cửa hàng khi mua sắm, bắt đầu thử nghiệm tại các thị trường tiềm năng như Singapore, Indonesia… trong năm sau.