Tri ân khách hàng bằng ngàn quà tặng
Ngay từ đầu tháng 12/2016, một loạt các ngân hàng đã ráo riết ra mắt các sản phẩm tết để huy động nguồn gửi, như SHB triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm sẽ được cấp mã dự thưởng với 2 cơ hội quay số trúng các giải thưởng để có cơ hội trúng vàng SJC và gần 50.000 Giải lì xì tiền mặt từ 50.000 đồng đến 1.000.000 đồng.
Còn tại OCB sẽ dành tặng ngay những phần quà hấp dẫn và nhiều cơ hội rút thăm trúng đồng tiền vàng OCB với cơ cấu giải thưởng đa dạng và giá trị cùng quà tặng tại quầy là những sản phẩm thủy tinh cao cấp, sắc sảo. – Cơ hội rút thăm trúng thưởng mỗi tháng và cuối chương trinh để sở hữu đồng tiền vàng OCB. Ngoài ra ngân hàng này còn có hơn 6.000 bao lì xì may mắn đầu xuân sẽ dành 10 Khách hàng đầu tiên gửi tiền mỗi ngày (từ ngày 06/02/2017 – 11/02/2016).
“Nhanh chân” triển khai từ khá sớm, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) thậm chí đã kịp quay số trúng thưởng mùa đầu tiên cho chương trình xuân của mình mang tên “Đón tài lộc – Xuân an khang”.
Theo đại diện ngân hàng NCB, đây là chương trình tri ân của NCB dành cho khách hàng dịp năm mới với nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng gửi tiết kiệm với nhiều phần quà có giá trị và được quay trúng thưởng công khai, minh bạch hàng tháng và cuối kỳ.
Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm hay mở tài khoản thanh toán trọn gói kèm theo các dịch vụ thẻ, Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking sẽ được tặng ngay một trong những phần quà như: bộ hộp đựng thực phẩm Lock and Lock, bình nước Lock and Lock, bộ bình và cốc thủy tinh Luminarc. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được mã số dự thưởng tham gia quay thưởng hàng tháng và cuối chương trình với nhiều giải thưởng lớn như: tủ lạnh LG, ti vi LG, Iphone 7, Ipad mini, vàng SJC và nhiều phần quà có giá trị khác. Chưa hết, trong thời gian diễn ra chương trình, 100 khách hàng có tổng doanh số thanh toán lớn nhất hàng tháng sẽ được hoàn tiền 200.000 VND vào thẻ tín dụng quốc tế NCB Visa (tổng doanh số thanh toán thẻ đạt tối thiểu từ 2.000.000 VND/tháng).
Tìm hiểu thị trường có thể thấy, cận Tết, nhu cầu vay tiêu dùng của người dân tăng cao, tạo ra cuộc chạy đua hút khách hàng giữa các ngân hàng các nhà băng. Các nhà bang cũng nhân dịp năm mới và mùa tri ân để không ngừng nỗ lực tung ra nhiều sản phẩm mới. Nhờ vậy, khách hàng có thêm nhiều cơ hội được hưởng ưu đãi. Thực tế, hầu hết các khách hàng chọn kênh gửi tiết kiệm đều cho rằng, ngoài lợi ích, an toàn mà kênh này mang lại thì chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ, cùng với sự đa dạng của các chương trình khuyến mãi tại các ngân hàng là điều quan trọng để họ yên tâm gửi gắm gia tài của mình ở đây.
Đón tài lộc – Xuân an khang
Với thông điệp chung là “tri ân khách hàng” và “đẩy mạnh hoạt động quý 1/2017”, đây là thời điểm “vàng” để các nhà băng mở rộng khai thác đa dạng nguồn khách, huy động mạnh nguồn vốn đồng thời cũng là cơ hội để người tiêu dùng có thêm lựa chọn gửi tiết kiệm cho tiền nhàn rỗi của mình với lãi suất cao cùng vận may với hàng ngàn quà tặng.
Với bức tranh “sáng sủa” kỳ báo lãi năm nay của các nhà băng, thì về cơ bản khách hàng đang được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hơn so với cùng kì các năm trước. Vì vậy số lượng người tham gia gửi tiết kiệm cũng nhiều hơn.
Chị Mai Thanh (Cầu Giấy – Hà Nội) cho hay: “Trong hàng loạt chương trình ưu đãi tết với quà tặng và lãi suất cao khách hàng cũng rất khó lựa chọn nên đa phần sẽ gửi gắm vào các ngân hàng có chế độ chăm sóc KH tốt, hậu mãi tốt và công khai minh bạch các kỳ quay trúng thưởng. Đặc biệt KH sẽ nhìn vào kết quả kinh doanh, uy tín của ngân hàng thời gian qua để chọn mặt gửi vàng”.
Tự tin với các chiến dịch, hoạt động của mình ngay từ đầu năm, đại diện Ngân hàng Quốc dân NCB cho hay kết quả kinh doanh của NCB trong những năm vừa qua khá tốt khi lợi nhuận tăng đều 30% qua mỗi năm. Ước tính, ngay từ đầu tháng 12/2016, tổng tài sản của ngân hàng này đã đạt hơn 65 nghìn tỷ tăng hơn 40 % so với năm 2015 và tăng gấp 2,5 lần so với trước khi Tái cấu trúc; Lợi nhuận thuần từ kinh doanh đạt hơn 200 tỷ, tăng 90,9% so với năm 2015 tăng gấp 5 lần so với trước khi tái cấu trúc; Cho vay đạt gần 6 nghìn tỷ tăng 24,09% so với năm 2015 và tăng gấp 2 lần so với trước khi Tái cấu trúc; Huy động: 42,500 tỷ tăng gấp 2,3 lần so với trước khi Tái cấu trúc; Nợ xấu: dưới 2,07 % giảm 3 lần so với trước khi Tái cấu trúc.
Đại diện NCB cũng cho biết: “Ngoài đẩy mạnh các chương trình ưu đãi tết, NCB sẽ tạo sự khác biệt, với các sản phẩm, dịch vụ được “may đo” thiết kế phù hợp với từng khách hàng.