Ngân hàng Việt Nam dành Top 2 về doanh số thanh toán qua Visa

Ngân hàng Việt Nam dành Top 2 về doanh số thanh toán qua Visa
Tạp chí Nhịp sống số - Không chỉ trong Top 3 ngân hàng dẫn đầu về doanh số sử dụng thẻ, Techcombank cũng là nhà băng có doanh số chi tiêu qua thẻ tín dụng và ghi nợ đứng thứ 2 hệ thống.

Tại lễ tổng kết thường niên nhóm các nước thuộc khu vực Đông Dương của Tổ chức Thẻ quốc tế VISA mới đây, nhiều ngân hàng nội địa của Việt Nam đã được vinh danh các giải thưởng với những chỉ số quan trọng nhất cho hạng mục thẻ. Trong đó, 3


Ông Đặng Công Hoàn - Giám đốc Phát triển Sản phẩm kiêm Giám đốc Kinh doanh Thẻ của Techcombank tại lễ trao giải của VISA.

Với hạng mục doanh số chi tiêu qua thẻ VISA, hai vị trí dẫn đầu thuộc về ngân hàng nội địa là Vietcombank và Techcombank chứ không phải một cái tên nước ngoài. Techcombank không chỉ đứng thứ 2 toàn thị trường về doanh số chi tiêu qua thẻ VISA mà còn đứng thứ hai về doanh số chi tiêu qua thẻ ghi nợ, vượt trên các ngân hàng Vietinbank, MB, ACB, Eximbank.

Ngoài ra, Techcombank cũng được trao giải “Dẫn đầu thị trường về Sản phẩm thẻ đồng thương hiệu”. Số lượng thẻ VISA đồng thương hiệu Techcombank – Vietnam Airlines hiện nay là khoảng 36.000 chiếc, với tỷ lệ tăng trưởng giao dịch thanh toán khoảng 31%.

Việc xếp hạng của VISA hoàn toàn dựa vào dữ liệu thanh toán do hệ thống Visanet ghi nhận và đánh giá bởi bộ phận phân tích độc lập. VISA International hiện là một trong những Tổ chức Thẻ quốc tế có thị phần lớn nhất thế giới. Riêng tại Việt Nam, thẻ của VISA cũng đang là sản phẩm được ưa chuộng với thị phần vượt xa nhiều thương hiệu. 

Có thể bạn quan tâm

Liên tục ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho đất nước. Nhờ đó, Fintech này tiếp tục có mặt trong “Top 10 Sao Khuê” năm thứ hai liên tiếp.