Ngày mua sắm trực tuyến 2016 kỳ vọng vượt qua con số 1.000 tỷ đồng

Ngày mua sắm trực tuyến 2016 kỳ vọng vượt qua con số 1.000 tỷ đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Đây là chia sẻ từ Ban tổ chức chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2016 (Online Friday 2016). Theo đó, Online Friday năm nay sẽ diễn ra vào Thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 (ngày 2/12), dự kiến thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp, cung cấp 200.000 sản phẩm khuyến mãi, với tổng doanh số kỳ vọng sẽ vượt qua

 thương mại điện tử, mua hàng trực tuyến, ngày mua sắm trực tuyến, Online Friday, BigOFF, VECOM, Online Friday 2016,

Theo Ban tổ chức,

 thương mại điện tử, mua hàng trực tuyến, ngày mua sắm trực tuyến, Online Friday, BigOFF, VECOM, Online Friday 2016,

Điểm nhấn trong các hoạt động hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday của năm nay sẽ là sự kiện BigOFF lần đầu tiên được tổ chức tại không gian phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội từ 1- 4/12/2016. Trong 4 ngày (từ chiều thứ Năm đến trưa ngày Chủ nhật), sự kiện BigOFF Online Friday tại phố đi bộ bờ Hồ sẽ có sự tham gia của hơn 25 doanh nghiệp tiêu biểu với nhiều chương trình khuyến mãi và trải nghiệm công nghệ độc đáo.

Ngoài các khuyến mãi từng áp dụng trong lần đầu diễn ra chương trình như miễn phí vận chuyển, giảm giá sốc, khuyến mãi giờ vàng, tặng quà… người tiêu dùng còn có thể so sánh giá, đánh giá các khuyến mãi của doanh nghiệp, trao đổi, phản ánh về các trường hợp chưa hài lòng thông qua các web so sánh giá.

Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua kênh bán hàng trực tuyến; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Trước đó, ngày mua sắm trực tuyến lần đầu tiên diễn ra vào tháng 12/2014, với sự tham gia của 1.000 doanh nghiệp. Các đơn vị ghi nhận tổng cộng 160.000 đơn hàng, cao gấp 3,2 lần ngày thường. Lượng hàng bán được trong ngày có giá trị 154 tỷ đồng (tương đương 7,5 triệu USD), tăng 2,5 lần so với doanh số thông thường. Sản phẩm bán chạy nhất là hàng công nghệ, thời trang và đồ gia dụng, chiếm trên 80% tổng số đơn hàng.
 

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.