Theo đơn vị cho biết, việc đưa mô hình shop in shop giúp phát triển nhanh thương hiệu trong việc nắm bắt xu hướng người dùng cả ở chuỗi cửa hàng trực tiếp, và cả ở nhu cầu trực tuyến qua trang web. Hiện, phần mềm
Dịp này, khách hàng khi đến tham quan, mua sắm tại Ngọc Thẫm Jewelry sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 2,8 tỷ đồng.
Thị trường vàng bạc đá quý tại Việt Nam đang khá sôi động với hàng loạt thương hiệu. Điều này cũng giúp phát triển thương hiệu kép giữa các đơn vị với nhau. Việc đưa giải pháp ứng dụng CNTT vào buôn bán và quản lý hiện cũng đã được hàng loạt tiệm vàng áp dụng.
Được biết, tại Việt Nam, giải pháp máy bán hàng mPos dành cho ngành mỹ kim hiện cũng đã công ty Phần Mềm Vàng ra mắt và hiện áp dụng tại rất nhiều cửa hàng vàng.