Người dùng có thể chuyển tiền online bằng Viber

Người dùng có thể chuyển tiền online bằng Viber
Tạp chí Nhịp sống số - Western Union cho biết đang tăng cường hợp tác với Viber bằng cách cung cấp tính năng chuyển tiền di động cho 745 triệu người sử dụng ứng dụng này trên toàn Thế Giới.

Western Union và

western union, viber, thanh toán online

Nhờ vảo khả năng của Western Union, người dùng Viber nay đã có thể chuyển tiền với giá trị tương đương £400 thông qua sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ ngay trên Viber, và người nhận có thể đến nhận tiền mặt tại hơn 500.000 đại lý của Western Union tại hơn 200 Quốc Gia.

Nếu người dùng chuyển tiền vào tài khoản Ngân hàng, họ có thể chuyển khoản tiền lên tới £ 500. Và đặc biệt trong một khoản thời gian bị hạn chế, người dùng có thể chuyển tiền từ ứng dụng sang một tài khoản Ngân hàng mà không hề bị tính phí.

Robi Kopel, người đứng đầu FinTech của Viber cho biết: "Tại Viber, chúng tôi luôn hướng tới cung cấp trải nghiệm đơn giản và tiện lợi hơn cho khách hàng, và việc hợp tác với Western Union đã cho phép chúng tôi có thể cung cấp khả năng giúp khách hàng chuyển tiền thông qua ứng dụng nhanh chóng hơn, bằng việc sủ dụng mạng lưới đại lý lớn Toàn Cầu. Khách hàng luôn là vấn đề ưu tiên của chúng tôi và chúng tôi rất vui mừng có thể cung cấp tới khách hàng dịch vụ đáng tin cậy này và cũng sẽ thắt chặt hơn sự hợp tác với Western Union trong tương lai."

Có thể bạn quan tâm

Liên tục ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho đất nước. Nhờ đó, Fintech này tiếp tục có mặt trong “Top 10 Sao Khuê” năm thứ hai liên tiếp.