Người dùng iOS đang gặp rắc rối với hộp thư Yahoo

Người dùng iOS đang gặp rắc rối với hộp thư Yahoo
Tạp chí Nhịp sống số - Nhiều người dùng iOS phàn nàn về việc họ không thể dùng ứng dụng Mail do Apple thiết kế để kiểm tra hộp thư Yahoo Mail của mình.

Với người dùng iOS, hẳn việc kiểm tra các hộp thư dùng chính ứng dụng Mail do Apple thiết kế có lẽ là điều quá bình thường. Tuy nhiên, theo cập nhật, một lượng không ít người dùng iOS sử dụng ứng dụng Mail được Apple thiết kế đang gặp rắc rối với tài khoản Mail Yahoo.

May mắn là rắc rối với hộp thư Yahoo dường như chỉ ảnh hưởng những người dùng iOS sử dụng ứng dụng kiểm tra email của Apple. Việc sử dụng tài khoản hộp thư điện tử Yahoo được cho rằng vẫn bình thường khi sử dụng nền tảng Web hoặc ứng dụng được Yahoo thiết kế riêng.

May mắn là Yahoo đã nhận ra những rắc rối mà người dùng iOS đang vướng phải khi sử dụng dịch vụ của mình. Yahoo cũng đã chính thức khẳng định thông qua tài khoản Twitter của hãng rằng đang nỗ lực khắc phục sự cố và gửi lời xin lỗi vì những rắc rối khó chịu này.

Yahoo cũng đưa ra lời khuyên tạm thời lúc này chính là người dùng iOS hãy sử dụng ứng dụng Yahoo Mail do Yahoo thiết kế hoặc kiểm tra hộp thư của mình dùng trình duyệt web. Cũng theo cập nhật, nguyên nhân chính cho những rắc rối phát sinh ảnh hưởng người dùng hộp thư Yahoo trên iOS vẫn chưa được công bố.

Được biết, người dùng iPhone, iPad sử dụng ứng dụng Mail của Apple hồi tháng 12/2017 cũng đã gặp rắc rối với tài khoản mail Yahoo. Giới quan sát đang bày tỏ sự quan ngại vì sau gần 2 tháng, người dùng iOS vẫn tiếp tục phàn nàn về việc gặp khó khăn khi truy cập hộp thư Yahoo mà không dùng ứng dụng của hãng này thiết kế hay truy cập thông qua trình duyệt web.

Có thể bạn quan tâm