Nhà mạng tặng tivi cho khách hàng đăng ký dịch vụ truyền hình internet

Nhà mạng tặng tivi cho khách hàng đăng ký dịch vụ truyền hình internet
Tạp chí Nhịp sống số - VNPT đang triển khai chương trình khuyến mại tặng tivi cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình MyTV và khách hàng đăng ký các gói Home TV, Home Combo.

Theo đại diện

 VNPT, MyTV, Truyền hình MyTV, truyền hình internet,

Hiện, MyTV liên tục cập nhật các bộ phim bom tấn cùng giải thể thao hấp dẫn cho các nội dung độc quyền được phát miễn phí. Khán giả truy cập mục Phim truyện sẽ được thưởng thức hàng loạt phim chiếu rạp đỉnh cao như Avengers: Endgame, Series Điệp viên 007, Aladin, Xmen: Phượng hoàng bóng tối, Đặc vụ Áo đen: Sứ mệnh toàn cầu… Với người hâm mộ thể thao, các giải đấu Tennis, Bóng rổ, Leo núi … cũng được phát trực tiếp tại mục LiveStream và dễ dàng xem lại tại mục Dịch vụ Thể thao.

Đánh dấu mốc 10 năm phục vụ khán giả Việt, MyTV đã liên tục tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mại giá trị. Trước đó, MyTV cũng đã tiến hành quay thưởng xác định các khách hàng trúng đợt cuối chương trình khuyến mại dành riêng cho khu vực Hà Nội và TP.HCM. Theo đó, chị Nguyễn Thị Bích Lan (Q.Hoàng Mai, Hà Nội) đã nhận được giải Nhất là 1 TV Samsung LED 43” trị giá 10 triệu đồng. Các giải Nhì và Ba là Smartphone Samsung Galaxy M20 và A20 cũng lần lượt thuộc về anh Ngô Quang Khánh (H. Đông Anh, Hà Nội) và anh Trương Hữu Việt (Q. Gò Vâp, TP.HCM).

Là một trong những dịch vụ truyền hình Internet đầu tiên tại Việt Nam, MyTV của VNPT được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ lượng kênh phong phú, nội dung độc quyền đa dạng, phù hợp với nhiều gu giải trí. Đăng ký MyTV, khách hàng cũng luôn nhận được các ưu đãi như miễn phí dùng thử, tiết kiệm hơn đến 50% khi sử dụng các gói tích hợp Home TV và Home Combo.

Để đăng ký lắp đặt truyền hình MyTV, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166, (Mã vùng) 800126 hoặc truy cập website http://mytv.com.vn.

Có thể bạn quan tâm