Nhà thông minh Lumi và khát vọng khẳng định trí tuệ Việt tại thị trường quốc tế

Nhà thông minh Lumi và khát vọng khẳng định trí tuệ Việt tại thị trường quốc tế
Tạp chí Nhịp sống số - Là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực nhà thông minh tại Việt Nam với 10 năm hoạt động và phát triển, Lumi Việt Nam luôn sẵn sàng với hành trình mang trí tuệ Việt, sản phẩm IoT Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Thương hiệu dẫn đầu tại thị trường Việt Nam

Lumi đã và đang xây dựng hệ sinh thái giải pháp nhà thông minh Make in Vietnam đạt tiêu chuẩn CE, QUACERT, chứng nhận quản lý chất lượng, đem đến trải nghiệm nhà thông minh toàn diện, tiện nghi, tối ưu cho người dùng. Với 10 năm kinh nghiệm, Lumi khẳng định vị thế và dấu ấn tại thị trường Việt Nam với hơn 150 nhà phân phối trên khắp 63 tỉnh- thành, đem đến cuộc sống tiện nghi cho hơn 150.000 khách hàng và phủ rộng các công trình từ nhà ở, biệt thự đến các căn hộ chung cư.

Bộ sản phẩm chất lượng cao của Lumi đạt tiêu chuẩn CE, QUACERT

Hệ sinh thái Nhà thông minh Lumi ngày càng mở rộng nhờ hoạt động hợp tác, nghiên cứu phát triển hơn 65 sản phẩm các loại. Có thể nói, Lumi đã góp phần không nhỏ trong việc định hình một không gian sống thông minh với sự hỗ trợ của công nghệ IoT phục vụ cuộc sống người Việt.

Khẳng định vị thế trí tuệ Việt trong cuộc đua công nghệ thế giới

Với tôn chỉ luôn không ngừng phát triển, không chỉ dừng lại ở hoạt động kinh doanh trong nước, Lumi còn sẵn sàng vươn ra “biển lớn”, hướng đến mục tiêu khẳng định giá trị những sản phẩm tâm huyết của các kĩ sư Việt Nam, tại thị trường quốc tế.

Cho đến nay, Lumi đã xuất khẩu sản phẩm ra 6 quốc gia trên thế giới, bao gồm: Australia, Ấn Độ, Lebanon, Thái Lan, Lào, Campuchia. Các sản phẩm Lumi luôn được đánh giá cao bởi các đối tác quốc tế, ghi dấu bằng những công trình nổi bật, có thể kể đến như The Life Asoke Hype Thái Lan - chung cư cao cấp 1253 căn hộ, hay dự án Pleno với 30 căn nhà phố ở Nonthaburi.

Lumi xuất khẩu sản phẩm ra 6 quốc gia trên thế giới

Lumi tại LED Expo Thái Lan: Bước đi chiến lược nối dài cánh tay chinh phục thị trường quốc tế

Tiếp nối những thành công ấn tượng tại thị trường quốc tế, năm 2022, Lumi quyết định tiến sâu hơn vào thị trường smarthome Thái Lan đầy tiềm năng, mang trí tuệ, sản phẩm công nghệ Việt Nam khẳng định mạnh mẽ hơn giá trị, chất lượng tại thị trường các nước. Bước đi khẳng định là sự có mặt tại triển lãm quốc tế LED Expo - SMARTECH 2022.

Đây là sự kiện quốc tế hằng năm được tổ chức nhằm mục đích tập hợp chuyên gia trong ngành từ mọi quốc gia, tạo ra mạng lưới chất lượng cho thương mại hóa, cơ hội kết nối, trao đổi các xu hướng và kiến thức mới nhất về ngành hàng chiếu sáng. Năm 2022, triển lãm được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan, thu hút hàng trăm gian hàng và hàng ngàn khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới. 

Có mặt tại triển lãm LED Expo 2022, Lumi là đơn vị nhà thông minh duy nhất đến từ Việt Nam, mang đến các giải pháp smarthome và smart lighting hiện đại nhất, có tính hoàn thiện cao về thẩm mỹ và tính năng phát triển bởi đội ngũ kỹ sư Việt Nam. Chỉ trong 3 ngày diễn ra sự kiện, gian hàng tại triển lãm của Lumi đã đón hơn 1.000 lượt khách tham quan với sự quan tâm sâu sắc về sản phẩm IoT Việt Nam.

Khách tham quan quốc tế dành sự quan tâm tới sản phẩm Việt tại gian hàng của Lumi

Bên cạnh đó, Lumi còn để lại dấu ấn với hội thảo “Tương lai smarthome, smart lighting” ngay trong khuôn khổ sự kiện. Với vị thế của đơn vị đứng đầu lĩnh vực smarthome tại Việt Nam, Lumi tự hào chia sẻ những thông tin bổ ích về thị trường và xu hướng người tiêu dùng ngành hàng này.

Hội thảo của Lumi tại sự kiện

Có thể nói, sự quan tâm của quan khách và đối tác tại triển lãm đối với gian hàng của Lumi cũng như hội thảo về smarthome, smart lighting đã góp phần không nhỏ giúp khẳng định giá trị, chất lượng của sản phẩm Việt, đưa sản phẩm Make in Vietnam đến với người tiêu dùng toàn cầu.

Dù trước đó đã có mặt tại thị trường Thái Lan nhưng sự kiện là cơ hội tốt để Lumi kết nối nhiều hơn với các doanh nghiệp có cùng định hướng, phân phối các sản phẩm smarthome Lumi, từng bước tiến xa hơn trong thị trường smarthome Thái Lan. Ông Đàm Đắc Quang, giám đốc kinh doanh thị trường quốc tế – Lumi Việt Nam cũng khẳng định: “Với đội ngũ kỹ sư liên tục được trau dồi, trong 10 năm qua chúng tôi đã tạo ra hệ sinh thái smarthome chất lượng chuẩn quốc tế. Đến thời điểm này, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đưa các giải pháp của mình chinh phục thị trường các nước. Và trong tương lai tới đây, Lumi cũng sẽ tiếp tục có những cải tiến hơn nữa về sản phẩm, những dự án triển khai, để bản thân chúng tôi và đối tác tin tưởng vào chiến lược mở rộng thị trường của Lumi”. 

Bước đi của Lumi Việt Nam tại thị trường Thái Lan là tín hiệu đáng mừng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và đặc biệt là các đơn vị phát triển công nghệ cao như thiết bị thông minh. Xu hướng hàng Việt được đón nhận tại nước ngoài hứa hẹn sẽ là xu hướng của tương lai gần. 

Về Lumi Việt Nam:

Thành lập vào ngày 27/4/2012, Công ty cổ phần Lumi Việt Nam đã trải qua một thập kỷ hình thành và phát triển, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu nhà thông minh số 1 Việt Nam, vươn tầm quốc tế. Hiện tại doanh nghiệp phục vụ hơn 150.000 khách hàng tại 63 tỉnh thành cả nước và 6 quốc gia trên thế giới.
Trong 5 năm tới, Lumi hướng tới mục tiêu có hàng triệu ngôi nhà Việt sử dụng sản phẩm IoT, giải pháp Make in Vietnam. Đồng thời, với vai trò tiên phong mang đến những giải pháp sống tiện nghi, Lumi xác định sứ mệnh là cái nôi nghiên cứu- phát triển và đào tạo ra hàng ngàn kỹ sư IoT, góp phần phát triển khoa học công nghệ, xây dựng đất nước.
Tìm hiểu thêm về Nhà thông minh Lumi: https://lumi.vn/

Có thể bạn quan tâm